Hoa đào muối Nhật Bản

5.0
79 Đánh Giá
417 Đã Bán
61
60.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 02:01 SA

Từ lâu hoa anh đào đã được người Nhật sử dụng rất nhiều trong việc làm ra các món ăn ngon và mang đậm nét văn hoá của xứ sở này. Hoa anh đào muối sau khi ngâm rửa qua nước cho bớt mặn (muối giúp bảo quản hoa tươi và ko hỏng) có thể làm dc rất nhiều món bánh ngon: sakura rolls, sakura mousse, muffin trà xanh sakura, sakura pancake, sakura macarons, sakura crepes...
Beemart.vn cung cấp Hoa anh đào muối đến từ Nhật Bản, cánh hoa dày kép ngâm nở ra rất đẹp.
Loại hoa có vị đặc biệt thơm, ngon, ăn rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, uống trà hoa anh đào còn có tác dụng giảm cân,..
- Trà hoa đào
Hoa anh đào không chỉ để ngắm mà còn được dùng để pha thành loại trà truyền thống của Nhật Bản. Thông thường trà hoa anh đào được pha từ loại hoa anh đào đã được muối để giữ nguyên hình dạng và mùi thơm. Vị của trà anh đào gần giống với hồng trà nhưng lại có mùi thơm ngát rất đặc trưng của loại hoa này. Ngoài ra còn có loại trà xanh pha cùng với lá anh đào, có vị mặn nhẹ rất đặc trưng.
- Sakura Float
Sakura Float là món nước uống giải khát hòa quyện của soda, nước cốt hoa anh đào cùng viên kem Sakura Gelato bên trên mang đến cảm nhận tươi mát, tinh khôi. Bên cạnh mùi vị rất hấp dẫn khách bởi sự thanh nhẹ, tươi mát, tạo hình của món nước này cũng ấn tượng không kém với đóa hoa anh đào bung nở nằm bên trong viên kem rất độc đáo quyện cùng màu hồng phấn của món nước nhẹ nhàng và trinh nguyên.
- Bánh kem hoa đào
Bánh kem hoa anh đào được làm tương tự như những loại bánh kem khác nhưng lớp trên cùng, người làm bánh sẽ thật khéo léo để đưa những cánh hoa anh đào muối vào. Bánh sẽ có 2 lớp, một lớp màu trắng và lớp bên trên màu hồng tạo nên hương vị tinh tế giữa sự hoà quyện ngọt ngào của lớp kem từ phômai và sự thanh dịu của hoa anh đào.
Còn rất rất nhiều món ngon làm từ hoa anh đào muối Nhật Bản, bạn có thể tham khảo thêm một số món ăn độc đáo được làm từ hoa anh đào muối nữa mn nhé
Hạn sử dụng: 12 tháng
ananshop2806, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ananshop2806

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa - trứng