Hello Math - Gói trọn đời - Toán tư duy cho trẻ từ 3 - 8 tuổi - Toán chuẩn Singapore qua hoạt hình

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
71
664.050 đ

Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

thứ hai 24/05/2021 lúc 05:03 CH


** Chương trình học toán Hello Math hiện xây dựng theo từng cấp độ học khác nhau nhằm phù hợp với khả năng nhận thức của từng trẻ.
- Chương trình toán học Hello Math hiện được chia ra 3 cấp độ khác nhau:
1/ Mầm non dành cho các bé từ 3-5 tuổi
2/ Mẫu giáo dành cho các bé từ 4-6 tuổi
3/ Lớp 1 dành cho các bé từ 5-7 tuổi
Phụ huynh bước đầu có thể lựa chọn bài học thử cấp độ học phù hợp cho con theo độ tuổi.Tuy nhiên nếu con gặp khó khăn với các bài đang học, ba mẹ có thể lựa chọn những cấp độ thấp hơn. Ngược lại ba mẹ có thể chọn cấp độ cao hơn so với lứa tuổi nếu con nhận thức tiếp thu tốt.
** Hello Math được xây dựng chương trình học theo hệ thống và phương pháp toán tư duy Singapore, với lộ trình được sắp xếp khoa học và logic. Con có thể lựa chọn các chuyên đề học theo sở thích, tuy nhiên có những chuyên đề đòi hỏi sự xâu chuỗi kiến thức nên ba mẹ hãy động viên con học trình tự. Điều khác biệt mà Hello Math đem lại là mỗi chuyên đề là bên trong sẽ chứa các video hoạt hình thú vị, khi con xem xong câu chuyện con cần xem bài giảng lí thuyết sau đó làm bài luyện tập, vượt qua các bài luyện tập con sẽ được đến với những video tiếp theo, nên ba mẹ không phải lo lắng về việc con không hoàn thành hết bài tập nhé vì video hoạt hình rất hấp dẫn chắc chắn con sẽ quyết tâm tìm cách vượt qua thử thách.
** Các bài học trên Hello Math được xây dựng khoa học và logic, ba mẹ hãy động viên bé học từ những chuyên đề đầu tiên với lộ trình như sau:
- Xem video hoạt hình
Đây là phần khác biệt nhất cũng là phần mà các con chờ đợi nhất trên Hello Math, các đoạn phim hoạt hình ngắn nhưng được khéo léo lồng ghép kiến thức toán, giúp con hiểu bản chất toán một cách dễ hàng hơn, điều này cũng là bước đệm cho con tiếp thu bài giảng một cách dễ dàng và linh hoạt.
- Xem video bài giảng lý thuyết
Bài giảng là những video hoạt hình sử dụng những hình ảnh trực quan sinh động, gần gũi trong đời sống hàng ngày, giúp con nắm vững khái niệm toán. Mỗi bài giảng rất ngắn gọn xúc tích giúp con ghi nhớ dễ dàng hơn. Trong quá trình luyện tập, con có thể xem lại bài giảng bất kì khi nào.
- Thực hành các bài luyện tập qua trò chơi tương tác
Để duy trì hứng thú và tăng hiệu quả học tập, cha mẹ hãy cho con học trong khoảng thời gian phù hợp với độ tuổi. Với trẻ từ 3-5 tuổi, thời gian học phù hợp từ 5 -7 phút, duy trì 3- 4 lần/tuần. Với trẻ 5- 7 tuổi thời gian học có thể kéo dài 10 -20 phút.Tuy nhiên nếu con hứng thú có thể học hàng ngày nhưng vẫn trong khoảng thời gian trên. Để đạt hiệu quả tốt nhất sau các bài học cha mẹ có thể cùng con thay đổi hoạt động bằng những trò chơi thực hành vui nhộn mà Hello Math gợi ý ở phần sau nhé.
==> Con học tự nhiên, hiểu bản chất, không áp lực
- Lộ trình học XUYÊN SUỐT: Mầm non -> Mẫu giáo -> Lớp 1.
- Đầy đủ hệ thống:
- 40+ video câu chuyện hoạt hình
- 200+ video bài giảng
- 5000+ câu hỏi và trò chơi tương tác.
=> Một mã kích hoạt cài đặt được trên 2 thiết bị.
Xây dựng những tình huống gần gũi giúp con hoàn thiện kỹ
Hà Ngân Diệp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hà Ngân Diệp

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm