[HCM] PC NỮ NHI MÀU HỒNG (CHUYÊN ĐỒ HỌA)

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
56
11.500.000 đ

Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 15/11/2021 lúc 03:32 CH

normal
Đối với chị em phụ nữ đang cần tìm một bộ máy tính để bàn dùng cho nhu cầu công việc thiết kế thì combo PC Nữ nhi chuyên đồ họa là một sản phẩm không thể bỏ qua. Tất cả mọi thứ từ hiệu năng, cấu hình cho đến ngoại hình đều được Tin học Luna chăm chút tỉ mỉ cho các quý cô văn phòng.

Trọn bộ PC bao gồm đầy đủ:

Thùng PC case hồng 1 line LED sang trọng, cá tính + fan LED RGB tản nhiệt.
Màn hình 27 inch chất lượng phân giải Full HD 1080p thương hiệu Samsung, AOC, LG…
Quà tặng bộ phím cơ + chuột không dây + tai nghe full set hồng tone suit tone.
Chi tiết hiệu năng quý khách có thể tham khảo thêm bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
Là doanh nghiệp chuyên thiết kế và cung cấp PC dành cho nữ giới, hôm nay Tin học Luna lại cho ra mắt thêm sản phẩm combo PC Nữ nhi màu hồng chuyên đồ họa nhằm tối ưu tất cả nhu cầu của chị em phụ nữ. Về hiệu năng, bộ máy tính đồ họa cá tính này được cung cấp sức mạnh từ core Intel i7, RAM 8GB và Card đồ họa rời Gtx 750. Đây sẽ là nền tảng giúp người sở hữu sử dụng được các phần mềm đồ họa một cách trơn tru nhất.

Bên cạnh đó, cũng giống như các combo PC Nữ nhi đang được mở bán tại Tin học Luna, combo PC Nữ nhi màu hồng chuyên đồ họa vẫn đạt được một mức độ thẩm mỹ cao. Với full tone hồng cá tính, chắc hẳn rất nhiều chị em sẽ trở nên điêu đứng phải không nào?

Chi tiết cấu hình combo PC Nữ nhi màu hồng chuyên đồ họa:
Main H61
Core Intel i7-2600
RAM 8GB
Card đồ họa (VGA): Nvidia Gtx 750
2 ổ cứng SSD 120gb và HDD 250gb
PSU (Nguồn): 350-420W CST
Trọn combo máy tính đồ họa màu hồng cá tính đã bao gồm thùng PC + màn hình 27 inch, Tin học Luna còn gửi tặng thêm quý khách bộ quà tặng bộ phím cơ + chuột không dây + tai nghe full set hồng tone suit tone.

Khi đặt mua combo PC Nữ nhi màu hồng chuyên đồ họa, chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ giao nhận & thanh toán tận nhà. Ngoài ra trước khi thanh toán, quý khách có toàn quyền kiểm tra sản phẩm (đúng cấu hình, kiểu dáng). Nếu vi phạm điều khoản này, phía Tin học Luna sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm đổi trả, bồi thường và thu hồi.
Tin Học Luna, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tin Học Luna

Tham gia: 19-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Máy Tính Bàn