[HCM] Mì xào Volcano Koreno, Mì Xào Hàn Quốc Koreno Paldo Volcano Vị Gà và Vị Gà Phô Mai Gói 118G

5.0
14 Đánh Giá
91 Đã Bán
104
14.380 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:32 CH

CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI NHÀ PHÂN PHỐI GIÁ SỈ 77
BÁCH HÓA ONLINE GIÁ SỈ
Xin cảm ơn quý khách.

Thông tin sản phẩm
Sợi mì vàng dai ngon hòa quyện trong nước sốt mì xào Koreno vị gà đậm đà thấm đều trong từng sợi cùng phô mai thơm lừng quyến rũ ngất ngây. Mì xào Koreno Volcano 118g tiết kiệm tiện lợi thơm ngon cực đã là lựa ngọn hấp dẫn cho những bữa ăn nhanh gọn, đơn giản và đủ chất

-Loại mì: Mì xào
-Combo 5 gói mì xào hàn quốc
-Vị mì:
+ Gà cay phô mai
+ Gà
Sợi mì Sợi tròn, to
Khối lượng 118g / gói

Mì Xào Koreno Volcano Vị Gà và Vị Gà Phô Mai Gói 118G được sản xuất với tiêu chuẩn và công nghệ từ xứ sở Kim Chi nổi tiếng với sợi mì mềm dai tự nhiên hòa quyện cùng nước sốt đặc trưng của vị gà phô mai thơm ngon, lạ miệng có thành phần từ: phô mai (bột), bột gia vị, bột kim chi, bột ớt, bắp cải khô, cà rốt khô, hành là khô dầu, tỏi,...
Mì Xào Koreno Volcano Vị Gà Phô Mai được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ nguyên liệu tới chế biến đều được chọn lọc và giám sát kỹ lưỡng, chính vì vậy sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất hay chất bảo quản độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Chỉ với 4 phút chuẩn bị và pha chế là bạn đã có ngay một món mì nhiều dinh dưỡng, dùng cho bữa ăn hàng ngày.
Mì Xào Koreno Volcano Vị Gà và Vị Gà Phô Mai mang đến cho bạn một món ăn nhanh, ngon miệng mà không tốn quá nhiều thời gian, tiện lợi mọi lúc mọi nơi khi cần mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
Với gói 118G gọn nhẹ, tiện lợi, bao bì thiết kế đẹp mắt và chắc chắn giúp bảo quản chất lượng mì trong thời gian dài, và giúp bạn dễ dàng mang theo ra ngoài khi cần thiết.

Cách dùng:
- Đun sôi 500 ml nước, cho vắt mì, gói rau vào nồi, nấu trong 4 phút. Chắt nước, giữ 2-3 thìa nước trong bát, trộn đều cùng gói gia vị, gói dầu và thưởng thức. Sẽ ngon hơn khi bạn cho thêm lá kim vụn ăn liền và vừng đen.
- CÁCH TRỘN - Để gia vị hoà quyện thấm sâu vào từng sợi mì, khi trộn bạn nên chuẩn bị sẵn gói dầu, gói gia vị ra bát, cho mì cùng 2-3 thìa nước luộc mì, trộn thật đều tay.
Bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để gần hóa chất hoặc sản phẩm có mùi mạnh.
Thương hiệu Koreno (Việt Nam)
Hạn sử dụng: 9 tháng kể từ ngày sản xuất.
Sản xuất tại Việt Nam


#paldo #volcano #micayga #Myhanquoc #my #mycay #gacay #phomai #mytron
#mìxàovolcano #mì_xào_volcano #mixaovolcano #mi_xao_volcano #mìxàokorenovolcano #mì_xào_koreno_volcano #mixaokorenovolcano #mi_xao_koreno_volcano
ĐC: 74C TL44 P. THANH LỘC Q12 TP. HCM
SĐT: 0979944954
NHÀ PHÂN PHỐI GIÁ SỈ 77, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NHÀ PHÂN PHỐI GIÁ SỈ 77

Tham gia: 25-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền