[HCM] COMBO PC NỮ NHI MÀU HỒNG (CHUYÊN VĂN PHÒNG)

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
78
7.400.000 đ

Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 15/11/2021 lúc 03:31 CH

normal
Combo PC Nữ nhi văn phòng là sản phẩm được Tin học Luna thiết kế dành riêng cho những thiên thần bàn giấy. Đây là bộ PC văn phòng có kiểu dáng đẹp mắt khi tất cả đều mang một tone hồng vô cùng nữ tính cũng như sở hữu hiệu năng được tối ưu hóa cho nhu cầu sử dụng công việc văn phòng (Word, Excel, PPW, PTS cơ bản…) .

Trọn bộ PC Nữ nhi văn phòng bao gồm đầy đủ:

Thùng PC case hồng 1 line LED sang trọng, cá tính + fan LED RGB tản nhiệt.
Màn hình 27 inch chất lượng phân giải Full HD 1080p thương hiệu LG, Samsung, AOC, BenQ, Dell…
Quà tặng bộ phím cơ + chuột không dây + tai nghe/loa full set hồng tone suit tone.
Chi tiết hiệu năng quý khách có thể tham khảo thêm bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Combo PC Nữ nhi văn phòng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Combo PC màu hồng Pinky” vốn đang có doanh số bán ra rất ấn tượng tại Tin học Luna. Trọn bộ máy tính văn phòng đã bao gồm đầy đủ PC + màn hình 27 inch và bộ phụ kiện phím cơ, chuột không dây và tai nghe full tone hồng.

Ưu điểm của combo PC Nữ nhi văn phòng đầu tiên phải kể đến về phương diện thiết kế khi cả bộ máy được dắm chìm trong sắc hồng nữ tính. Tất cả phụ kiện đã được chúng tôi chọn lựa một cách tỉ mỉ để đàm bảo sự ăn khớp với nhau và giúp cho trọn bộ sản phẩm toát lên giá trị thẩm mỹ cao nhất có thể.

Bên cạnh đó, bộ máy tính văn phòng của Tin học Luna còn gây được ấn tượng với chị em nhờ hiệu năng ổn định trong việc xử lý các công việc văn phòng với sức mạnh đến từ core Intel i3 3220, RAM 8GB và ổ cứng SSD đời mới 120GB. Nhờ cấu hình kể trên mà bộ máy có thể dễ dàng sử dụng đa nhiệm các phần mềm công việc thông dụng nhất hiện nay như Word, Excel, Powerpoint hay thậm chí là chỉnh sửa ảnh Photoshop cơ bản.

Chi tiết cấu hình combo PC Nữ Nhi văn phòng:
Main H61
Core Intel i3-3220
RAM 8GB
2 ổ cứng SSD 120gb và HDD 250gb
PSU (Nguồn): 350W CST
Trọn bộ đã bao gồm thùng PC + màn hình 27 inch, Tin học Luna còn gửi tặng thêm quý khách bộ quà tặng bộ phím cơ + chuột không dây + tai nghe full set hồng tone suit tone. Khi mua combo PC Nữ nhi văn phòng, chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ giao nhận & thanh toán tận nhà. Ngoài ra trước khi thanh toán, quý khách có toàn quyền kiểm tra sản phẩm (đúng cấu hình, kiểu dáng). Nếu vi phạm điều khoản này, phía Tin học Luna sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm đổi trả, bồi thường và thu hồi.
Tin Học Luna, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tin Học Luna

Tham gia: 19-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Máy Tính Bàn