[HCM] COMBO PC MÀU HỒNG NỮ NHI 1

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
150
8.900.000 đ

Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 15/11/2021 lúc 03:32 CH

normal
Combo PC màu hồng Nữ nhi 1 là món quà mà Tin học Luna xin dành tặng đến tất cả các chị em đang tìm kiếm một bộ máy tính để bàn thật phong cách và đẹp mắt. Đâu phải chỉ có con trai mới được tậu cho mình một bộ PC đâu đúng không nào?

Trọn bộ PC Nữ nhi 1 bao gồm đầy đủ:

Thùng PC case hồng 1 line LED sang trọng, cá tính + fan LED RGB tản nhiệt.
Màn hình 27 inch chất lượng phân giải Full HD 1080p thương hiệu LG, Samsung, AOC, BenQ, Dell…
Quà tặng bộ phím cơ + chuột không dây + tai nghe full set hồng tone suit tone.
Chi tiết hiệu năng quý khách có thể tham khảo thêm bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
Combo PC màu hồng Nữ nhi 1 được chế tác đặc biệt dành riêng cho các chị em có niềm đam mê bất tận với những sản phẩm nữ tính và đẹp mắt.. Trọn bộ máy tính để bàn màu hồng xinh xắn này được cung cấp sức mạnh từ chip Intel i5, RAM 8GB và ổ cứng SSD 120gb đời mới sẽ giúp quá trình trải nghiệm sản phẩm của quý khách được trơn tru, mượt mà hơn rất nhiều.

Khi đặt mua combo PC màu hồng Nữ Nhi 1, Tin học Luna sẽ hỗ trợ quý khách cài đặt sẵn tất cả phần mềm theo yêu cầu (trừ những phần mềm chuyên dụng có tính phí). Ngoài ra, chúng tôi còn giúp quý khách hàng xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng với tổng đài kỹ thuật túc trực 16 tiếng/ngày.

Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu chơi game giải trí (Audition, Liên quân, PUBG Mobile, Liên Minh…), Tin học Luna vẫn sẽ hỗ trợ cài đặt sẵn và bao test game trước khi thanh toán. Nhờ vậy, quý chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa tiệm của chúng tôi.

Chi tiết cấu hình combo PC màu hồng Nữ Nhi 1:
Main H61
Core Intel i5-2400
RAM 8GB
Card đồ họa (VGA): AmD R7570
2 ổ cứng SSD 120gb và HDD 250gb
PSU (Nguồn): 350W CST
Trọn combo máy tính để bàn màu hồng đã bao gồm thùng PC + màn hình 27 inch, Tin học Luna còn gửi tặng thêm quý khách bộ quà tặng bộ phím cơ + chuột không dây + tai nghe full set hồng tone suit tone. Khi mua combo PC màu hồng Nữ Nhi 1, chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ giao nhận & thanh toán tận nhà. Ngoài ra trước khi thanh toán, quý khách có toàn quyền kiểm tra sản phẩm (đúng cấu hình, kiểu dáng). Nếu vi phạm điều khoản này, phía Tin học Luna sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm đổi trả, bồi thường và thu hồi.
Tin Học Luna, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tin Học Luna

Tham gia: 19-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Máy Tính Bàn