Hạt điều sống Sfood 500gram( nguyên hạt và vỡ đôi)

5.0
16 Đánh Giá
55 Đã Bán
17
95.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 17/06/2021 lúc 03:35 CH

"Hạt điều Sfood chuẩn 100% nguyên liệu trồng tại Bình Phước, vùng đất trồng điều ngon nhất Việt Nam. Sfood cam kết sản điều sơ chế mới liên tục, không có hàng cũ, hôi dầu, chảy dầu.

Hàng không có chất bảo quản, hương vị tự nhiên, tươi mới, giòn, ngon, bảo hành hàng.

🔔 Lưu ý: đây là hạt điều tươi nên hạt sẽ mềm (không giòn như điều rang đâu ạ), và không dùng để ăn ngay nhé khách yêu. Cần phải chế biến/rang/luộc/sấy... thêm mới có thể ăn được nhé khách.

Điều sống để: nấu xôi, làm sữa hạt....

HƯỚNG DẪN LÀM SỮA HẠT ĐIỀU 1 CÁCH ĐƠN GIẢN, DỂ LÀM

✨ BƯỚC 1
Hạt điều thô ngâm nước lọc khoảng 1 giờ cho nở mềm, khi ngâm bỏ thêm một xíu muối hoặc có thể thêm ít nước cốt chanh/hoặc dấm, cho nó trắng hơn. Ngâm ở nhiệt độ phòng bình thường. Vì thời gian ngâm hạt điều không cần lâu nên không lo hạt bị chua hỏng. Bỏ nước ngâm. Rửa sạch hạt điều thêm một vài nước.

✨ BƯỚC 2
Cho hạt điều, cùng nước lọc, ít muối (hoặc các loại add-in khác mà bạn thích thêm vào, ví dụ các loại tạo ngọt như quả chà là chẳng hạn) vào máy xay sinh tố.
Xay nhuyễn tốc độ cao nhất trong vòng 1 phút. Nếu máy xay không đủ khỏe thì xay thêm một lần nữa để đảm bảo hạt điều được xay nhuyễn mịn không còn hạt vụn.

✨ Xong! Vậy là đã hoàn thành món sữa hạt điều thơm, ngon rồi. Bạn có thể bỏ vào hũ, bảo quản ngăn mát tủ lạnh sử dụng trong vòng 2 ngày nhé.

Hạn sử dụng: 9 tháng
Hạt Dinh Dưỡng Sfood, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hạt Dinh Dưỡng Sfood

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô