Hấp collagen & keratin phục hồi tóc hư tổn evelyn 500ml

5.0
10 Đánh Giá
200 Đã Bán
1.095
331.000 đ

Quận Kiến An, Hải Phòng

thứ hai 10/05/2021 lúc 10:30 CH

Hấp collagen & keratin phục hồi tóc hư tổn evelyn
🔥 Xuất xứ: Ý
🔥 Thương hiệu : EVELYN
🔥 Thể tích: 500ml
🔥 Loại tóc: Hư tổn cần được phục hồi
🔥 Công dụng:
– Dầu hấp tóc Collagen là dịch vụ mới trong tương lai thay thế cho dịch vụ hấp dầu truyền thống, vì ưu điểm, giúp cho tóc mềm mượt hơn, bóng hơn và phục hồi hư tổn nhanh hơn.
– Sử dụng hấp dưỡng cho mái tóc khô hư tổn, với thành phần collagen kết hợp keratin giúp phục hồi độ ẩm và độ bóng mượt cho mái tóc. Cách dùng:
– Lấy một lượng vừa đủ kem hấp tóc EVELYN pha tỉ lệ 1:1 với nước ấm hòa tan, bôi lên tóc quấn khăn, để tự nhiên hoặc dùng máy kích nhiệt khoảng 10 – 20ph. Sau đó xả sạch rồi sấy khô tạo kiểu.
– Đối với các bạn không có nhiều thời gian có thể dùng nhanh như dầu xả. Hướng dẫn bảo quản: -Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng,thoáng mát. -Đậy kín nắp sau khi sử dụng. -Tránh ánh sáng hoặc nơi gần nguồn điện,ẩm mốc. -Tránh xa tầm tay trẻ em.
🔥 🔥 MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG – GIÁ SỈ 24H là cửa hàng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sở hữu đa dạng ngành hàng khác nhau như sức khỏe và sắc đẹp, sản phẩm chăm sóc tóc…,giúp cho bạn tự do lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG – GIÁ SỈ 24H luôn cập nhật các gian hàng đến từ những thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt với mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn.
HOTLINE :0968.965.119
#ủtóccolagen #phụchồitóccollagen #Kemủtóccollagen #dầuủtóccollagen #dầuhấptóctạinhà #dầuhấptóctốt #dầuhấptóccaocấp #Dầuhấptócchobàbầu #Dầuhấpchotócnhuộm #dầuhấptóc #hấpphụchồi #dầuhấptóccollagen #dầuhấpchotócxoăn #dầuhấpchotóckhôxơ #dầuhấptócargan #dầuhấptócgiárẻ #hấp phục hồi evelyn #evelyn #dưỡng tóc #freeship #giảmgiá #giárẻ #tặngquà #chínhhãng#chốngkhôsơchẻngọn #tócuốn #tócnhuộm #khôxơ #chamoctoc

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm tạo kiểu tóc