Hạnh nhân tẩm bơ mật ong / bắp / hạt tổng hợp mix nut muối hồng / phô mai mật ong Murgerbon gói 200g - Hàn Quốc

5.0
25 Đánh Giá
81 Đã Bán
121
99.900 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 03:39 CH

Hạnh nhân tẩm bơ mật ong / bắp / mix nut muối hồng / phô mai mật ong Murgerbon gói 200g - Hàn Quốc
Xuất xứ: Hàn Quốc
Lưu ý: Khách đọc kỹ 2 lưu ý này trước khi mua sản phẩm giúp shop nha!

+Đây là bao bì mới nhất của mẫu hành nhân tẩm bơ mật ong hiệu Murgerbon gói 200g của hãng nha khách! Mong khách cập nhật kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua, tránh hiểu lầm shop ko đáng khi so sánh với bao bì cũ hãng đã ngưng sản xuất ạ.

+ Và hạnh nhân này là cũa hãng Murgerbon ko phải của hãng Tom's Farm nha khách, mẫu Tom's Farm thì cao cấp hơn và mắc tiền, ăn ngon hơn 1 xíu, nhưng mẫu đó ko có công ty nhập khẩu về VN nên nguồn hàng không ổn định, nên shop đã ko nhập mẫu đó về nữa rồi ạ. Mẫu Murgerbon này ăn vẫn thơm ngon ko kém bao nhiêu mà giá thành hợp lý hơn rất nhiều ạ! Mong khách tìm hiểu phân biệt kỹ có 2 hãng của Hán Quốc sản xuất hạnh nhân tẩm bơ mật ong khác nhau, tránh đánh đồng chúng là 1 và hiểu lầm shop ko đáng ạ.
___
🌰 Loại hạt tẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc, món ăn quốc dân luôn ạ 👌🏻.Gói 200g đầy ắp hạnh nhân giòn tụm tẩm sốt bơ ngon nức nở. Một khi "lỡ dại" ăn thử là ko thể thoát khỏi cơn nghiện đâu :"3
___
🌰 Ngoài việc chứa những thành phần quý như carbohydrate, chất béo, chất xơ, protein, vitamin, chất khoáng, hạnh nhân còn là nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Chỉ với 25g hạt hạnh nhân, bạn đã có 70% vitamin E cần thiết mỗi ngày.
_____
🍀 Là một sản phẩm vô cùng chất lượng được nhiều người tin dùng. Giúp cho máu lưu thông cơ thể, giảm đi triệu chứng của bệnh tim mạch, huyết áp cũng như tăng sức đề kháng.
🍀 Những chất dinh dưỡng ở trong sản phẩm này cũng là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho những bà bầu, cũng như sự phát triển của thai nhi.

🍀 Công dụng của Hạnh nhân tẩm mật ong:
🌰 Hạnh nhân là chính là một “siêu thực phẩm” có chức năng chống lại những vấn đề về cân nặng. Nhờ có được lượng vitamin dồi dào cũng như chất béo đơn bão hòa (chất béo tốt), hạnh nhân cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể bạn mà không làm bạn tăng cân.
🌰 Hạnh nhân có chứa nhiều vitamin như là: B,C,P, canxi, phốt pho, sắt, chất béo, giàu protein, carbohydrate và carotene. Bên cạnh đó lượng axit béo không bão hòa đơn có công dụng giảm lipid ở trong máu, lượng chất xơ tạo nên cảm giác mau no, giúp hỗ trợ việc giảm cân một cách hiệu quả.
------------------------------------------------------------------------
⬇️Thông tin SHOP⬇️
🏩Lanna Store- Chuyên sỉ lẻ bánh kẹo nhập khẩu
☑️ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG- GIÁ CẢ GẦN NHƯ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
☑️ Liên hệ: 0388 083 383- 0909180694📞📞
🏩 Đến địa chỉ shop: 14/15, Ngô Tất Tố, p19, quận Bình Thạnh, tp.HCM (Gọi trước khi qua để chắn chắn là sản phẩm bạn cần mua còn hàng không nha )
#lannastore
Lanna Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lanna Store

Tham gia: 22-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô