Hạnh nhân cắt lát 100gr - Date: 6/2022

5.0
56 Đánh Giá
204 Đã Bán
42
45.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 03/09/2021 lúc 01:22 SA

Bên cạnh các loại hạt hạnh nhân như: hạnh nhân sống, hạnh nhân chín, hạnh nhân rang muối… , hạnh nhân cắt lát là sản phẩm được xắt thành từng lát mỏng có mùi tự nhiên, vị béo nhẹ, không cholestrerol. Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng phong phú khác nhau như magie, vitamin E, chất xơ… là những chất dinh dưỡng rất có lợi cho cơ thể. Và dưới đây là 6 lý do bạn nên ăn hạnh nhân thường xuyên hơn.

• Tốt cho người già, nhất là những người có vấn đề tim mạch: Theo các nghiên cứu dược phẩm Hoa Kỳ, mỗi ngày ăn khoảng từ 10 – 16 hạt hạnh nhân sẽ giúp những người có vấn đề về tim mạch giảm đáng kể lượng cholesterol và chống lại các cơn đau tim hiệu quả đến 36%.

• Tốt cho phụ nữ mang thai: Các thành phần dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân giúp cho các bà mẹ mang thai và cho con bú bổ sung thêm dưỡng chất phát triển não bộ của thai nhi, giúp bé cải thiện trí nhớ và thông minh hơn.

Tốt cho những người bị bệnh tiểu đường: Với lượng magie cao và hầu như không có carbohydrate, người bị bệnh tiểu đường khi ăn hạt hạnh nhân sẽ điều chỉnh lượng đường trong máu khá hữu hiệu và cải thiện đáng kể nguy cơ mắc bệnh.Theo một số nghiên cứu một bữa ăn sáng có chứa hạnh nhân, có thể hỗ trợ trong việc ổn định lượng đường trong máu tốt hơn trong ngày.

• Tốt cho trẻ nhỏ: Con bạn đang thiếu can xi, còi xương, hạnh nhân sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó bởi trong hạnh nhân có chứa hàm lượng can xi cao. Không chỉ là thức ăn bổ não mà khi bạn kết hợp cùng với sữa và rau xanh sẽ giúp cho xương chắc khỏe, dẻo dai.

• Chống viêm, đau đầu và một số loại bệnh ung thư: Ăn hạnh nhân hàng ngày là cách giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, chống viêm lại có thể phòng chống 1 số căn bệnh như loét dạ dày, ung thư kết tràng…

• Hỗ trợ làm đẹp: Nếu bạn đang có ý định sở hữu 1 làn da trắng sáng, 1 mái tóc mượt và 1 vóc dáng thon thả thì việc bạn lựa chọn ăn hạnh nhân mỗi ngày sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn ngày càng đẹp hơn trước mắt mọi người. Các chuyên gia dinh dưỡng đã phân tích trong hạnh nhân chứa hàm lượng vitamin rất phong phú, có tác dụng chống lão hóa da, làm cho da bạn trở nên sáng mịn hơn.
************************************
NHÀ HỮU CƠ
- Ngõ 356 - đường Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
- Hotline: 039 988 3639
- Shopee:https://shopee.vn/nhahuuco
- Facebook: https://www.facebook.com/nhahuuco/
- Mail: nhahuuco2019@gmail.com
NHÀ HỮU CƠ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NHÀ HỮU CƠ

Tham gia: 24-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa - trứng