[Hàng sẵn sale fullsize fullbox]Kem che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer

5.0
11 Đánh Giá
46 Đã Bán
47
590.000 đ

Huyện Quảng Ninh, Quảng Bình

thứ tư 21/04/2021 lúc 11:06 CH

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer được mệnh danh là một trong những loại kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay tuy có mức giá khá “chát” nhưng vẫn được rất nhiều người tìm mua. Lý do là vì:

- Về thiết kế: Đây là loại kem che khuyết điểm dạng thỏi, nhìn sơ qua thì có thể thấy có có thiết kế hệt như những thỏi son kem. Kem được chứa trong lọ thủy tinh trong suốt, vừa chắc chắn lại có thể nhìn thấy được tone màu và lượng kem ở trên trong, rất tiện lợi và cũng rất sang trọng. Thỏi kem này còn được trang bị thêm một cây cọ có phần lông cọ mềm, giúp dễ dàng lấy kem ra cũng như dễ thao tác đối với những khuyết điểm nhỏ. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer có hai loại dung tích là 1.4ml và 6ml cho khách hàng có thể tùy chọn. Thiết kế đơn giản thế thôi nhưng cũng đã đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng rồi đó.
- Về chất kem và độ che phủ: Khi lấy một chút kem Nars Radiant Creamy Concealer ra, bạn sẽ thấy chất kem hơi đặc nhưng chri cần một chút xíu kem thôi là bạn có thể che phủ khuyết điểm rồi. Với chất kem này, khi tán lên da rất dễ dàng, nhanh chóng và tán mỏng. Kem lên da không gây lộ vệt trắng mà rất tự nhiên.

The Deo Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

The Deo Shop

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Che khuyết điểm