HÀNG SẴN Kem Skinoren 20% Acid Azelaic giảm mụn thâm nám 30g, kem Skinoren 15% zel bản Balan date mới

5.0
348 Đánh Giá
2.014 Đã Bán
36
349.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

chủ nhật 21/05/2023 lúc 11:32 CH

🌿 Hãy khám phá vẻ đẹp của làn da sạch mụn cùng với SKINOREN
🌿 Bạn có nhận thấy mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu đen hoặc sự đổi màu trên da không? Nếu ít nhất một trong những vấn đề này xảy ra với bạn - chúng tôi có giải pháp cho nó! Nhờ công thức đa hướng, Skinoren chống lại những thay đổi do viê.m nhiễ.m, có đặctính khá.ng khuẩ.n và làm mềm mịn da. Bạn sẽ thấy kết quả sau khoảng 4 tuần. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm thường xuyên, ít nhất vài tháng. ☘Chỉ định: mụn trứng cá, da biến màu (u, nám da)
☘Chống chỉ định: Không sử dụng Skinoren cream nếu bạn quá mẫn cảm với axit azelaic, propylene glycol hoặc với bất kỳ tá dược nào của Skinoren.
☘Hoạt động ✔ Kh.áng khuẩ.n. ✔️ Ức chế sự tăng sừng của lớp biểu bì, làm giảm dầu nhờn dư thừa trên bề mặt da. ✔️ Làm giảm sự hình thành của mụn đầu đen. ✔️ Ức chế sự hoạt động quá mức của các tế bào sắc tố biểu bì bất thường gây sạm da, nám da.
☘Liều lượng Chỉ sử dụng kem ngoài da. Làm sạch da trước khi sử dụng, sau đó thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn hai lần một ngày - sáng và tối. Kem nên được xoa nhẹ nhàng. Một dải kem được vắt ra khỏi ống, dài 2,5 cm (khoảng 0,5 g), là hoàn toàn đủ cho da mặt. Cần rửa tay sau khi thoa. Đối với da thâm nám cần kiên trì ít nhất 3tháng
#skinoren #kemskinoren
DORIS-STORE., Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DORIS-STORE.

Tham gia: 15-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm