[Hàng Mới Về]Áo Phong Nam Nữ Trắng Đen Thun Cotton American Style Thời Trang Cao Cấp Rất Đẹp

5.0
26 Đánh Giá
107 Đã Bán
40
99.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 09/12/2021 lúc 05:57 CH

✅ Thông tin chi tiết về Dòng Áo Thun Nam Trắng Đen Cao cấp của American Style:
✅ Có một chiếc áo thun không thể thiếu trong tủ quần áo của quí vị, đó là những chiếc áo thun đen trắng, đây là những chiếc áo phong nam nữ, với các tông màu trắng đen và các màu sắc kinh điển khác.
✅ Những chiếc áo nam nữ của Xưởng được lựa chọn bằng chất vải mát cotton 100% cao cấp được nhập khẩu, chât vải thun 4 chiều, co giãn tốt, vải mịn màng, thấm hút tốt, bền bỉ, thách thức giặc máy.
✅ Áo thun trơn đen trắng có Đường may,đường kim mũi chi được may đan móc xích 4 kim tiêu chuẩn về may mặc cao nhất hiện nay nên chắc sẽ làm các anh chị hài lòng với chất lượng áo thun quí anh chị nhận được.
✅ Dòng Áo thun trơn đen trắng , kinh điển, đơn giản, dễ phối đồ và tiện dụng mặt đâu cũng đẹp, dễ phối đồ, và với chất liệu áo thun cao cấp cùng phom dáng thời trang, quí anh chị có thể sử dụng mặc đi dự tiệc, mặt đi chơi, dạo phố, ...
✅ Áo thun trơn đen trắng có thể mặc ở nhà, mặc ngủ, mặc làm áo lót, áo lá bên trong rất mát cho mùa nóng, hoặc mặc làm áo lót nam cho mùa lạnh.
Thông tin size: ( Size Áo theo Chuẩn của Nguời Á Châu )
M = 55 - 62 kg
L = 63 - 69 kg
XL = 69 - 76 Kg
2XL = 76 - 83 kg
3XL = 83 - 90 kg

Size áo còn phụ thuộc vào chiều cao người mặc là từ trên 1m65, nếu khách có chiều cao tốt trên 1m75 nặng 95 kg vẫn mặc đẹp. nên khách mua cứ cho shop biết chiều cao và cân nặng shop sẽ tư vấn size giúp quý khách.

✅ Sự hài lòng của quý khách luôn là phương châm phát triển của shop!Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự yêu thương của quý khách, Kính chúc quý khách luôn khỏe mạnh và an vui!
✅ Rất mong nhận được ý kiến phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của shop em. Nếu hài lòng thì cho shop em xin các comment hình ảnh và đánh giá 5 sao của quy khách nha!
✅ Khi Gặp sự cố về đơn hàng hãy “Nhắn Tin qua Chat” hay “Hotline: 0862 18 28 18”
#ao #áo #aothun #aothunnam #aothunnamnu #aodep #aothundep #aothunnamtayngan #aothunnamngantay
#aothuncottonnam #aothunnamcotton100 #cotton #vaimat #chatmat #aocotton #aochatmat #aonamnu #aothunnu
#aothunmat #Cotton100% #thunnam #aothunnammat #thunnamnu #namnu #unisex #aothununisex #aothuncottonunisex #aothuntron #aothunnamtron #trangden #aothuntrangden #aophong #aophongnam #aophongnamnu #thoitrang #aothunthoitrang #thoitrangnamnu #aothuncotron #aongantaynam #aothunngantay #dep
#aothundep

Thời Trang Giá Sỉ 79, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thời Trang Giá Sỉ 79

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun