[Hàng mới về] Set 2 Kem Lót + Kem Che Khuyết Điểm Beauty Glazed Chống Thấm Nước

5.0
4 Đánh Giá
7 Đã Bán
21
40.320 đ

Quốc tế

thứ sáu 03/12/2021 lúc 05:18 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

* Miêu tả sản phẩm:
-Kem che khuyết điểm chống thấm nước: Phù hợp cho da hỗn hợp thiên dầu có lỗ chân lông to. Thoa lên vùng da bạn muốn làm mịn và mờ khuyết điểm, hoặc bất kỳ vị trí nào bạn muốn kiểm soát dầu, đặc biệt là vùng chữ T.
- Kem lót: Kem lót nền che phủ lỗ chân lông làm mịn da là câu trả lời cho tình trạng bóng dầu không mong muốn, ngăn đổ nhiều dầu đảm bảo lớp trang điểm lì mịn.

* Đặc trưng:
-Kem che khuyết điểm chống thấm nước: Công dụng: Che phủ lỗ chân lông, kiểm soát dầu, kết cấu mượt mà, làm mịn các nếp nhăn, tạo vẻ ngoài mờ ảo, giúp lớp trang điểm lâu trôi trong suốt 8 giờ.
-Kem lót: Che khuyết điểm mang lại làn da mịn màng

* Cách sử dụng:
-Kem che khuyết điểm chống thấm nước: Lấy một lượng kem thích hợp ra ngón tay, chấm và thoa theo chuyển động tròn lên vùng da tiết nhiều dầu.
-Kem lót: Cho một lượng nhỏ ra mu bàn tay và thoa đều lên mặt bằng mút hoặc đầu ngón tay. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng sau kem lót nền che phủ lỗ chân lông ưa thích của bạn.

* Gói hàng bao gồm: Kem che khuyết điểm chống thấm nước + Kem lót

* Hạn sử dụng: 3 năm
* Dịch vụ sau bán hàng
Nếu bạn nhận được sản phẩm bị hư hỏng/sai sót hoặc thiếu, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn.
Sự hài lòng của bạn là động lực của chúng tôi!


Vui lòng lưu ý:
Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh. Nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn đánh giá.
Beauty Glazed Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Beauty Glazed Official Store

Tham gia: 28-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền