[Hàng mới về] Bút kẻ mắt đa năng 2 trong 1 chống nước lâu trôi thiết kế vỏ lấp lánh sang trọng

5.0
30 Đánh Giá
87 Đã Bán
29
30.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 10:00 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

KẺ MẮT: Thay đổi cách bạn dán mi giả với bút kẻ mắt Magic Lash của chúng tôi - Gồm các màu Đen / Nâu / Trong suốt. Sản phẩm có tất cả mọi thứ bạn muốn trong một cây bút với chất kết dính lâu dài, đều màu nhanh khô và dễ dàng tẩy trang.
NÓI LỜI TẠM BIỆT VỚI NHỮNG VẾT LEM BẨN: thiết kế hợp xu hướng năm 2020 kẻ mắt tự dính, không cần keo dính hoặc bút kẻ mắt từ tính để gắn mi giả. Kẻ mắt lâu trôi, nhanh khô, chống lem và không thấm nước.
Dễ dàng sử dụng - Lắc bút kẻ mắt trước khi sử dụng, thoa chất lỏng lên mí mắt của bạn như kẻ mắt thông thường, gắn mi giả vào, bấm nhẹ 2-3 giây, sau đó hoàn thành. Vì vậy, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian hơn.
THÍCH HỢP VỚI TẤT CẢ CÁC LOẠI MI GIẢ: Không quan trọng chất liệu Lông mi, như lông mi chồn, lông mi sợi tơ, bút kẻ mắt này vẫn có tác dụng (Gói hàng không bao gồm lông mi từ tính và lông mi riêng lẻ)
LƯU Ý: Mọi ý kiến về bút kẻ mắt của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ bạn.
Chi tiết sản phẩm:
Thành phần bao gồm:
Chất đồng trùng hợp styrene acrylate, Aqua, 1-2 Propanediol, Polyvinyl alcohol, Polysorbate 80, Phenoxyethanol/ Ethylhexyl glycerin, Octanol/Ethyl glycerol
Phong cách: như hình ảnh hiển thị
Dung tích: 1 ML
Màu sắc: đen
Kích thước bút: 13.8*1.5cm
Để tẩy trang, bạn có thể sử dụng nước tẩy trang hoặc nước tẩy trang thông thường, và là đã tẩy thành công!
Gói hàng bao gồm:
1x Bút kẻ mắt
lovelyhome005.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lovelyhome005.vn

Tham gia: 23-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bút kẻ mắt