[HÀNG LOẠI 1] Túi Xách Nữ Tote Công Sở Phong Cách Hàn Quốc Thời Trang Giá Rẻ Đựng Laptop A4 Đi Học Đi Làm FEDNI

5.0
38 Đánh Giá
91 Đã Bán
157
60.200 đ

Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

thứ hai 07/06/2021 lúc 07:19 CH

[HÀNG LOẠI 1] Túi Xách Nữ Tote Công Sở Phong Cách Hàn Quốc Thời Trang Giá Rẻ Đựng Laptop A4 Đi Học Đi Làm FEDNI
Túi xách nữ thích hợp cho mọi cô nàng yêu thích thời trang. Chiếc túi xách da với khoang chứa đồ rộng rãi, giúp nàng thoải mái trong các bữa tiệc, vui chơi. Túi xách kèm dây đeo chéo có thể tháo rời, giúp thuận tiện hơn trong sử dụng.
- Chất liệu: da kết hợp với dệt tay
- Màu sắc: ĐEN, KAKI, NÂU, RÊU
- Xuất xứ: quảng châu
5 LÝ DO BẠN NÊN SẮM CHIẾC TÚI XÁCH XINH XẮN NÀY
- THIẾT KẾ THANH LỊCH & NỮ TÍNH: Túi được thiết kế với gam màu trơn giản dị, tạo nên vẻ đẹp tươi tắn và vô cùng trẻ trung. Túi xách da sử dụng phù hợp mọi dịp: đi làm, đi học, đi chơi, dạo phố, tán gẫu café với bạn bè.... Chiếc túi vừa đẹp vừa tiện lợi, phục vụ nàng suốt ngày dài năng động.
- TÚI XÁCH Với thiết kế rộng rãi và khoa học: 2 ngăn lớn để điện thoại Iphone, ví tiền, sổ tay ; đựng điện thoại, khăn giấy, tiền và các giấy tờ cá nhân vô cùng tiện lợi. Các nàng có thể cất giữ đủ các món đồ cần thiết hằng ngày khi đi học, đi làm.
- DỄ MIX ĐỒ: Túi nữ với gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách đa dạng. Nàng thoải mái biến hóa với các style thời trang khác nhau từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, dịu dàng.
- CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI: Túi được làm từ da tổng hợp cao cấp, dày dặn và mềm mại, không bong tróc tự nhiên và không thấm nước. Lớp lót bên trong túi da là vải dù cao cấp. Đường may được gia công tỉ mỉ, trau chuốt và cả khóa kéo đều được lựa chọn kỹ càng và cẩn trọng. Chiếc túi với sự kết hợp tinh tế này sẽ là người bạn hoàn hảo và bền đẹp theo thời gian.
- GIÁ CẢ TỐT : Với những ưu điểm mà chiếc túi mang lại: mức giá cực kỳ hấp dẫn, kiểu dáng thời trang, tính tiện lợi cao thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng trẻ trung, hiện đại.
Với sự khéo léo riêng biệt, nàng hãy chọn một chiếc túi xách thật đẹp để trông luôn tự tin và thể hiện cá tính riêng của mình nhé
*LƯU Ý : Với những lỗi do tác động ngoại lực làm sản phẩm bị rách đứt hoặc ảnh hưởng của nhiệt độ cao sẽ không được bảo hành.

#tuixachnu #tuixachthoitrang #tuixachcaocap #tuixachdep #tuixachthoitrangnu #tuixachnuphongcach #tuixachnugiare #tuixachdutiec #tuixachcatinh #tuixachcute #tuixachcongso #tuixachhanghieu #tuixachdephanghieu #tuixachnucaocap #tuixachnucongso #tuixachnudeocheo #tuixachnuthoitrang #tuixachnu #tuixachnudamem #tuixachdilam #tuixachnucaocap #tuixachhanquoc #tuixachdulich #tuida #tuideocheoda #tuideocheonu #tuinudep #tuixinh #tuidep #tuinuthoitrang #tuinu #tuicaocap #tuideocheocaocap #tuideocheosieure #tuimoi #tuihot #tuidethuong #tuideocheomini #tuigiare #tuihanghieu #tuithuonghieu #tuinuditiec #tuideocheogiare #tuideocheonu
THỜI TRANG SAKURA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

THỜI TRANG SAKURA

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp văn phòng