[ɥɐnɐɥ] - Nước Hoa Unisex Byredo Bal D’Afrique EDP Test 5ml/10ml/20ml

5.0
1 Đánh Giá
31 Đã Bán
46
175.500 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 11:00 CH

BAL D'AFRIQUE LÀ LINH HỒN THUẦN KHIẾT, BÍ ẨN ĐẦY QUYẾN RŨ
Bal D'Afrique như chính hình ảnh của Josephine Baker, như chính là cái hồn Phi Châu thuần khiết, bí ẩn đầy quyến rũ, như chính bông hoa Phi Châu vươn mình trước những khó khăn thử thách khắc nghiệt để đâm chồi trở thành một bông hoa rực rỡ.

Chính vì thế Bal D'Afrique là một trong những mùi hương tôi yêu thích nhất của Byredo không chỉ bởi ý nghĩa của nó mà còn bởi mùi hương thuần khiết. “Điệu nhảy đầy hương thơm” của Bal D'Afrique bắt đầu bởi mùi hương chín mọng từ lý chua đen, chanh vàng, hoa cam Châu Phi, hoa cúc thơm lừng.

Tiếp theo đó là những bông hoa dại có nguồn gốc Phi Châu trong ghi chú cũng làm tôi tò mò khi những tầng hương đầu biến chuyển. Bal D'Afrique nhảy múa trên da tỏa hương dịu dàng, nhẹ nhàng đầy vui tươi. Và rồi note hương chủ đạo của Bal D'Afrique xuất hiện: vetiver sạch sẽ, xanh rì quyện cùng xạ hương trắng và hổ phách đen như một thể thống nhất.

Bal D'Afrique ngọt dịu dàng với note fruity và hoa trong cái nền là vetiver xanh ngái làm trọn vẹn cái tên của nó : Điệu nhảy Phi Châu.
_ɦɑռɑɦ ꜱŧσɾε_, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

_ɦɑռɑɦ ꜱŧσɾε_

Tham gia: 22-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam