[ɥɐnɐɥ] - Nước Hoa Sedburry Parfums de Marly EDP Test 5ml/10ml/20ml

5.0
2 Đánh Giá
36 Đã Bán
32
269.700 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 08:01 CH

🎶 𝐒𝐄𝐃𝐁𝐔𝐑𝐘 𝐏𝐀𝐑𝐅𝐔𝐌𝐒 𝐃𝐄 𝐌𝐀𝐑𝐋𝐘 🎶

Nhắc tới các dòng nước hoa nữ nhà Parfume de Marly đều là “nhất phẩm phu nhân" thì Sedbury trắng tinh khôi đứng đầu trong đó 👍🏻

Cực kì gợi cảm với các chiết xuất từ hoa huệ trắng , kết hợp với hoa nhài nồng ấm .. Sẵn sàng nhấn chìm bất cứ mùi hương nào bởi sự độc đáo , xuất sắc của mình .

Nhóm hương : Hoa huệ, Hương benzoin, Hoa nhài
Phong cách : Sang trọng, Quyến rũ, Nổi bật
Hương đầu: Quýt, Cam bergamot, Xô thơm, Oải hương
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa diên vĩ
Hương cuối: Vanilla, Long diên hương, Hoắc hương, Vetiver, Benzoin

Nếu được tìm từ để miêu tả, tôi không nghĩ thiên thần được dùng để diễn tả cô nàng Sedbury, mà chính Sedbury mới là từ dùng để miêu tả thiên thần.

Một thiên thần sẽ như thế nào? Sedbury không xuất hiện rạng ngời hay lấp lánh, mà nàng bước vào vẻ trong trẻo, thuần khiết vô vàn dưới tạo hương của Quýt, Cam và Oải hương tinh tế. Với tà váy trắng thướt tha, Sedbury chẳng cần cố gắng quá nhiều để toát lên nét đẹp trang nhã, thuần túy những nhiệm màu khi những đóa hoa thay nhau đua sắc - Hoa huệ, Diên vĩ rồi lại Nhài.

Liệu một thiên thần có thật hay không? Ta sẽ đắn đo câu hỏi ấy bởi nàng quá tốt đẹp, quá hoàn mỹ để có thể là sự thật. Sedbury vẫn tiếp tục rót mật vào tim ta với Vanilla ngọt ngào, xoa dịu sự bồi hồi với Vetiver trầm lắng và tiếp tục dẫn dắt ta về lại từ đầu vòng lặp si mê không hồi kết ấy.
_ɦɑռɑɦ ꜱŧσɾε_, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

_ɦɑռɑɦ ꜱŧσɾε_

Tham gia: 22-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ