[ɥɐnɐɥ] - Nước Hoa Chính Hãng Nasomatto Narcotic Venus EDP Test 5ml/10ml

5.0
1 Đánh Giá
14 Đã Bán
43
612.750 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 07:58 CH

Nasomatto Narcotic Venus Extrait De Parfum
NARCOTIC V. BY NASOMATTO - MA DƯỢC CỦA NGƯỜI TÌNH
Một sự ma mãnh rất “duyên” của Nasomatto khi dùng Narcotic để gọi mặt đặt tên cho chai nước hoa của mình. Narcotic là từ thường được dùng để chỉ chung những chất gây nghiện tạo ảo giác với thành phần chính là hoa Anh Túc.

Hương chính của Narcotic V vẫn là hoa, thế nhưng không phải là Anh Túc mà đến từ những đóa hoa trắng tinh khiết nhất. Có Huệ lả lơi, có Nhài thanh cao và có cả Linh Lan mộc mạc. Tôi yêu nhất là Huệ. Bông hoa trắng muốt, mê người và đẹp đẽ. Narcotic V. là một hương Huệ thật đẹp. Sạch sẽ, trong lành đến khó tin. Hương xác thịt quẩn quanh, tưởng như lưng chừng giữa sự thanh tịnh nội tâm và thèm khát thể xác.

Narcotic V là một mùi hương quá đỗi tươi đẹp - 8 tiếng trên da, tỏa ngào ngạt. Vậy mà trải nghiệm đó cứ làm trái tim tôi phải rung lên nỗi niềm tiếc nuối. Có thể nói chưa có mùi hương nào làm tôi xuyến xao đến vậy. Narcotic V cứ như mang cả theo ánh mắt, đôi môi đầy hững hờ của người tình. Một tuyệt tác có thể hút mất hồn bất kỳ kẻ nào, hệt như chiếc đai thần của Venus vậy.
_ɦɑռɑɦ ꜱŧσɾε_, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

_ɦɑռɑɦ ꜱŧσɾε_

Tham gia: 22-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ