GRANOLA DINH DƯỠNG MIX HẠT 100g

5.0
10 Đánh Giá
62 Đã Bán
3.057
25.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 03:32 CH

100g ngũ cốc dinh dưỡng granola với 7 loại:
✅ Óc chó đỏ, Óc chó vàng, Hạnh Nhân, Bí Xanh, Hạt Điều, Nho sấy, Yến mạch được tẩm thêm mật ong, nướng giòn, thơm...Dễ ăn hơn và cực kỳ giòn ạ.
Các bạn có thể làm theo yêu cầu nhé
Quy cách đóng gói: 100g
---------------
🍁Granola là một loại ngũ cốc ăn sáng được xuất phát từ các nước Bắc Âu (đầu tiên là tại Thụy Sĩ) 🍁Granola thường phổ biến hơn người anh em Muesli họ hàng. Vì hương vị thơm ngon, được nướng lên từ Yến Mạch, Các loại Hạt (#Nut và #Seed), trái cây sấy với một số chất tạo ngọt 🍯để Granola có được độ kết dính và độ giòn hơn. 🍁Granola được thêm vào các chế độ kiêng lành mạnh. Ăn kèm thêm #sữa_tươi, #sữa_chua, #smoothie cùng với trái cây tươi 🍎🥑🍓 giúp cho buổi sáng của bạn trở nên hoàn hảo!! 👍👍Bên cạnh đó còn bổ sung thêm canxi, protein, vitamin, kẽm, sắt và khoáng chất. Bạn cũng có thể thêm vào siro, mứt, mật ong, socola để tăng thêm hương vị. 👍👍Chất dinh dưỡng có trong các loại granola phụ thuộc vào công thức riêng của từng loại. Mỗi serving khuyên dùng cho granola truyền thống là 40-45g mỗi lần ăn nhé người.
#granola #Granola #mix #mĩ#hạt #granola#giảm#cân #granolagiamcan #granola#nguyên#vị #granolanguyenvi #granola#nhà#làm #granolanhalam #granola#ăn#kiêng #granolaankieng #granola#mật#ong #granolamatong #granola#vị #granolavi #granola#giòn
GreenFarm47, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GreenFarm47

Tham gia: 17-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô