Granola 8 hạt, thêm dâu tây, óc chó đỏ

5.0
2.865 Đánh Giá
8.427 Đã Bán
1.926
134.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 26/12/2020 lúc 07:30 CH

#GRANOLA 8 loại hạt và quả sấy chín hảo hạng tại shop em
👉 Tỉ lệ hạt và quả cao 80%, Yến mạch 20%
👉 Chỉ sử dụng nguyên liệu cao cấp
=> Hạnh nhân nguyên loại 1 và óc chó đỏ
=> Nho đen Crimson Úc
=> Quả mọng thêm dâu tây sấy dẻo hảo hạng ... (có mẹ đã nhận xét shop em đầu tư thế)

Shop nướng mẻ mới mỗi ngày với nguyên liệu chọn lọc gồm:
- Hạt Nuts: hạnh nhân, óc chó, nhân bí, yến mạch Mỹ, hạt điều,
- Fruit trái mọng: Dâu tây, nam việt quất, nho khô, mơ vàng
- HSD: 6 tháng

🔸 Một sản phẩm của công ty TNHH Dinh Dưỡng Hạnh Phúc

👉 Hũ 500g, ( các mẹ đặt từ 1kg biếu tặng có thể chát với shop để được tặng kèm hộp đựng quà rất đẹp mắt ý nghĩa ạ)

🥣Granola là một loại thực phẩm chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn thuần chay. Granola còn rất tốt cho sức khỏe người ăn chay vì hàm lượng protein cao và lành mạnh. Hơn thế nữa nó còn không chứa Gluten. Không như một vài hãng Granola có sẵn có vị ngọt cao, shop làm từng mẻ Granola mới mỗi ngày thì hương vị sẽ vô cùng thơm ngon, hợp khẩu vị tất cả mọi người từ già đến trẻ, ăn kiếng, hay tập gym!

🥣Món Granola chứa rất nhiều chất xơ. Nguyên liệu chủ yếu tạo ra Granola là các loại hạt nhưng bạn sẽ bất ngờ về lượng chất xơ mà nó mang lại. Khoa học có thống kê trong 1/3 cup Granola có đến 4 gam chất xơ. Lượng chất xơ dồi dào này giúp cho cơ thể ngừa những bênh về đường ruột như táo bón, giúp no lâu, giảm lượng đường trong máu và giảm cholestorol trong máu.

🥣Granola là món ăn đem lại cho bạn lượng chất béo lành mạnh: 1 phần Granola sẽ cung cấp cho bạn khoảng 4 gam chất béo axit không bão hòa đơn và 4 gam chất béo bão hòa. Lượng chất béo này sẽ giúp bạn giảm chất mỡ trong máu và giúp bạn ổn định huyết áp. Những người thường xuyên ăn Granola sẽ rất tốt cho tim mạch. Ngoài ra Granola là nguồn cung cấp protein tốt cho người bị tiểu đường, ung thư và các bệnh viêm nhiễm. Loại hợp chất Axit béo – Omega3 không bão hòa có trong Granola khiến cho não bộ và hệ thần kinh hoạt động năng suất hơn. Vậy nên, một thanh Granola rất phù hợp cho bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc sử dụng trong các chuyến đi picnic leo núi.

🥣Granola giúp bổ sung khoáng chất và vitamin: Trong Granola có yến mạch, các loại ngũ cốc, các loại hạt và các loại dầu như olive, dầu mè… Những loại thực phẩm này sẽ cùng cấp một lượng dồi dào vitamin E, giúp cơ thể chống lão hóa. Sử dụng đều đặn nó sẽ giúp trẻ hóa cơ thể, sáng da và chắc khỏe tóc. Ngoài ra Granola còn bổ sung các loại khoáng chất cần thiết có trong các loại hạt như ma giê, mangan, phốt pho, kẽm , đồng … Rất tốt cho những người bị thiếu chất hoặc cần bổ sung dinh dưỡng (vd như trẻ em,mẹ bầu, người làm việc trí óc căng thẳng…)

#Granola #ngũ_cốc_ăn_kiêng #ngucocankieng #anvatmebau
#mixnuts #mixfruit #eatclean #hatdinhduongbabau
#hatmix
Mẹ Bầu - HappyShop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mẹ Bầu - HappyShop

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô