[𝗦𝗔𝗟𝗘]..::✨Gội Nhân Sâm Hàn Quốc thảo mộc đen tóc...

5.0
13 Đánh Giá
954 Đã Bán
150
9.900 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 11/05/2021 lúc 04:00 CH

Giải pháp mới – đột phá dành cho tóc bạc mà không cần nhuộm đó là sử dụng dầu gội thảo dược đen tóc Beauty Star – Gội là đen!
▪️Xuất xứ : Hàn Quốc
▪️Hãng sản xuất : Beauty Star
▪️Điểm nổi bật: Sản phẩm là dầu gội, không phải thuốc nhuộm
▪️Tính năng : đen tóc, trị gàu, dưỡng tóc và ngăn ngừa rụng tóc.
▪️Đối tượng sử dụng : Nam, nữ thanh niên bị bạc tóc, người trung niên.Hiện nay bệnh tóc bạc sớm chưa có thuốc hay phương pháp hữu hiệu để điều trị nhưng các bạn cũng nên yên tâm bởi đây là một bệnh rất lành tính, không gây rối loạn cảm giác, không đau đớn, không gây biến chứng. Bệnh này chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến thẩm mĩ nhất là đối với chị em phụ nữ tuổi còn trẻ. Hiểu được điều đó hãng Beauty Star đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm mang tính đột phá nhờ khả năng thẩm thấu mạnh của sắc tố đen thực vật có trong dầu gội giúp cho tóc bạc thành tóc đen, không gây hại cho tóc, đồng thời bổ sung thêm protein và thuỷ phần cho tóc, ngăn rụng tóc, không gây kích ứng da, không có tác dụng phụ.
Dầu gội thảo dược đen tóc Beauty Star được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên với hơn 20 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng làm đen tóc và dưỡng tóc như: Hà thủ ô, Nhân sâm, Linh chi, Tô mộc, Ngũ bồi tử, Tang hồng hoa, Mạc hạn liên…, không chứa hóa chất có hại cho da đầu. Giúp mái tóc bạc màu sẽ dần trở nên đen bóng mà vẫn không ảnh hưởng hay gây tổn hại đến da đầu.
Với Dầu gội thảo dược đen tóc Beauty Star bạn không cần phải tốn hàng giờ đến tiệm nhộm tóc và chịu đựng mùi hôi của thuốc trong một thời gian dài, sản phẩm là dầu gội không phải thuốc nhuộm, đặc trị giúp làm đen các vùng tóc bạc hay các sợi tóc bạc mọc lộn xộn do tuổi tác, stress hoặc nội tiết.
CÔNG DỤNG CHÍNH :
Gội là đen Beauty Star được chiết suất từ hơn 20 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng làm đen tóc và dưỡng tóc như: Hà thủ ô, Nhân sâm, Linh chi, Tô mộc, Ngũ bồi tử, Tang hồng hoa, Mạc hạn liên, tinh chất bạc hà, vitamin E tổng hợp…, không chứa hóa chất có hại cho da đầu.
Sản phẩm là dầu gội nên khiến tóc bạc trở nên đen mượt tức thì, giúp tóc bạc trở nên đen nhánh mà không làm hại da đầu, phục hồi tóc yếu, giúp tóc không bị khô và chẻ ngọn, khiến bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với người đối diện.Giải pháp lấy lại mái tóc đen tự nhiên cho những mái tóc sử dụng nhiều màu nhuộm khác trước đó.
Hướng dẫn sử dụng : Làm ẩm tóc trước khi gội, đi găng tay. Lấy kéo cắt gói dầu gội đầu sau đó lấy dầu xoa đều lên tóc và masage, ủ để dầu gội thấm vào tóc từ 10->15 phút. Đối với tóc bạc nhiều, có thể massage lâu hơn để chất thảo dược thẩm thấu vào từng sợi bạc, rồi xả sạch bằng nước.
Lưu ý : Có thể sử dụng một tuần một lần hoặc khi chân tóc bị bạc cho sản phẩm vào chân tóc khoảng 10 phút, rồi gội sạch với nước sẽ thấy tóc đen một cách hiệu quả.

#Shoppingnow99 #shoppingnow99k #myphamxachtay #hieuhohung #donggia #sieure #thailand #korea #my #phap #nhat #myphamdonggia #myphamsieure #vietnam #shopee #perfume #chiết #auth #tester #chính_hãng
Therapy612 / Therapy611, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Therapy612 / Therapy611

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thuốc nhuộm tóc