Gimbal chống rung Zhiyun Weebill S (Chính hãng)

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
15
6.290.000 đ

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

thứ ba 14/12/2021 lúc 05:01 CH

⭐️ THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Bao gồm 6 chế độ hoạt động
- Khối motor mới nhất tăng sức mạnh lên tới 300%
- Thuật toán cho độ chính xác cao hơn tới 50%
- Pan: 360°, Tilt: 314°, Roll 314°
- Zoom / Focus cơ học và điện tử
- Truyền hình ảnh không dây đến điện thoại
- Thời lượng pin: 14 giờ
- Tích hợp màn hình OLED hiển thị
- Truyền hình ảnh trực tiếp tới thiết bị khác với ViaTouch 2.0
- Ứng dụng ZY PLAY cho iOS/Android
- Trọng lượng: 926g
⭐️ Phụ kiện đi kèm:
Gimbal chống rung Zhiyun Weebill S, 2 Pin 18650, Chân máy mini, Bộ sạc, Cáp USB-C, Cáp Micro-USB, Cáp Camera, Bộ chuyển đổi Micro-USB qua USB-C, Lens Support, Hộp đựng, Thẻ bảo hành, Hướng dẫn sử dụng

⭐️ ĐẶC ĐIỂM, TÍNH NĂNG NỔI BẬT

✅ NHỎ GỌN, LINH HOẠT
Gimbal chống rung Zhiyun Weebill S được thiết kế với cấu trúc độc đáo, tối thiểu, làm cho nó siêu nhỏ gọn như một mảnh giấy A4, nhưng lại mang đến sức mạnh, hiệu suất to lớn. Gimbal Zhiyun Weebill S có thuật toán instune 8 nâng cấp cung cấp khả năng phản hồi cao và loại bỏ sự rung lắc khi di chuyển nhanh trong mọi môi trường.
Không chỉ vậy, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh tốc độ và các thông số khác nhau của từng trục trực tiếp thông qua mặt số trên tay cầm, cho phép bạn điều khiển nhạy và linh hoạt hơn

✅ ĐIỂU CHỈNH TỰ ĐỘNG THÔNG MÌNH
Weebill S được tích hợp với một thuật toán điều khiển tự thích ứng hoàn toàn mới, có thể tự động nhận ra trọng lượng sản phẩm một cách cực kỳ chính xác. Chỉ cần gắn máy ảnh của bạn lên Weebill S và gimbal có thể tự động điều chỉnh sức mạnh của nó để thích ứng tốt nhất với các thiết bị của bạn.

✅ Điều khiển ViaTouch 2.0. Với Zhiyun Weebill S giờ đây, bạn có thể điều chỉnh nhiều cài đặt máy ảnh và gimbal khác nhau trong thời gian thực, như tốc độ theo dõi, khẩu độ, ISO, tốc độ màn trập,... Giám sát thời gian thực và điều khiển trực quan chỉ trong tầm tay.

✅ FOCUS/ZOOM ĐIỆN TỬ VÀ CƠ HỌC THEO LỰA CHỌN CỦA BẠN
Weebill S hỗ trợ cả lấy nét điện tử và vòng điều khiển focus/zoom cơ học trên thân máy. Bất cứ khi nào bạn sử dụng kết hợp máy ảnh và ống kính, bạn có thể kéo lấy nét hoặc thu phóng chính xác thông qua cáp đi kèm và mô tơ servo.

✅ GỒM 6 CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG
Gimbal Zhiyun Weebill S gồm có 6 chế độ hoạt động: Pan Follow (PF), Theo dõi chủ thể (F), Khóa (L), Full-range POV mode, Vortex Mode và Go Mode, giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Pan Follow (PF) là tính năng mà Camera quay khi bạn xoay gimbal sang trái và phải. Tính năng này rất hữu ích để chụp hyperlapse và cho cảnh quay của khách du lịch.

Ngoài ra, Weebill S với bộ điều khiển từ xa hoàn toàn mới có mô-đun cảm biến chuyển động buil-in, cho phép điều khiển cảm biến chuyển động chính xác cực cao và cài đặt parrameter trong thời gian thực.
Weebill S với tính linh hoạt cao và kích thước nhỏ gọn làm cho nó trở thành một thiết bị gimbal đáng mơ ước cho cả đội ngũ chuyên nghiệp và cá nhân làm phim tài liệu, đám cưới, vlog du lịch…

⭐️ THÔNG TIN BẢO HÀNH
Bảo hành 12 tháng chính hãng toàn quốc

CÔNG TY TNHH ANH ĐỨC DIGITAL - AUDIO
Địa chỉ: 34-36 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.
Anh Đức Digital, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Anh Đức Digital

Tham gia: 28-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung