Gimbal chống rung Moza Mini-P/ Moza mini S - Tay cầm chống rung cho điện thoai, máy ảnh - Pin 20 giờ - Bảo hành 12 tháng

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
353
1.290.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 01/01/2021 lúc 11:36 SA

Gimbal chống rung Moza Mini-P- Cân bằng mọi thiết bị chỉ trong 1 sản phẩm
Đối với những bạn trẻ đam mê làm phim chuyên nghiệp thì không gì tuyệt vời hơn việc bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều thiết bị cùng một lúc để ghi lại những thước phim với nhiều góc quay độc đáo hơn. Và để giúp các bạn cân hết tất cả các thiết bị ghi hình một cách mượt mà Linh kiện store đã cho cập nhật ngay Gimbal chống rung Moza Mini-P với khả năng chống rung cực mạnh mẽ cho nhiều thiết bị.
Gimbal chống rung Moza Mini-P

Tại sao bạn nên sở hữu Gimbal chống rung Moza Mini-P
Gimbal chống rung Moza Mini-P là gimbal đa nền tảng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị tương như điện thoại thông minh, camera hành trình, máy ảnh nhỏ gọn,… khiến nó trở thành gimbal hoàn hảo để đi du lịch, thám hiểm, làm phim hoặc chỉ chụp cuộc sống hàng ngày.
Gimbal có khả năng tương thích nhiều thiết bị

Với trọng tải tối đa 900g và thời gian hoạt động lên đến 20 giờ, Gimbal máy ảnh Moza Mini-P có khả năng nâng đỡ tốt cả máy ảnh Sony a7 series + ống kính Samyang AF 35mm f / 2.8 FE, giúp việc quay phim các cảnh chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Gimbal chong rung Moza Mini P (5)

Quay phim chuyên nghiệp một cách dễ dàng

Thiết kế có thể gập lại và kiểu dáng đẹp của tay cầm chống rung Moza Mini-P cho phép có thể gập lại với kích thước như một cuốn sổ. Bạn dễ dàng bỏ vào ba lô, túi xách ngày và có thể mang đi bất cứ đâu.

Thiết kế siêu nhỏ gọn

Tay cầm chống rung này cũng hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa các chế độ chụp ngang và dọc, chỉ cần sử dụng thao tác nhả nhanh để điều chỉnh vị trí của giá đỡ L, bạn có thể quay phim theo bất cứ cách nào bạn muốn.

Gimbal điện thoại Moza Mini-P có nhiều chế độ chụp nâng cao khác nhau như Inception mode, FPV mode, Sport mode. Giúp bạn thoả sức sáng tạo những cảnh quay ở nhiều góc độ khác nhau.

Nhiều chế độ chụp hình nâng cao

Hệ thống các nút điều khiển camera nâng cao cho phép kết nối và điều khiển camera của bạn bằng các nút điều khiển được tích hợp trong tay cầm để bắt đầu quay video hoặc điều chỉnh cài đặt máy ảnh.

Gimbal chạy được đến 20 giờ với hai pin tích hợp cho bạn thoải mái quay chụp và ghi lại những khoảnh khắc sáng tạo không ngờ.
Hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa chế độ chụp ngang và dọc

Nhiều chế độ gimbal chuyên nghiệp như: Inception (xoay 360°), FPV, Sport

Tải trọng: 130-900g

Dung lượng pin: 16h

Kích thước (bình thường): 306 x 166 x 51mm

Trọng lượng: 694g

Bảo hành 12 tháng
#gimbal #gimbalchongrung #taycamchongrung #mozamini #MozaminiP #taycamchongrungdienthoai #gimbalmayanh
linhkienstoresg, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

linhkienstoresg

Tham gia: 24-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung