Gimbal chống rung cho điện thoại Feiyu Vlog Pocket - Gimbal 3 trục motor dành cho smartphone

5.0
35 Đánh Giá
193 Đã Bán
153
1.299.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 04/03/2021 lúc 02:01 CH

Gimbal 3 trục motor dành cho smartphone

Thiết kế gập nhỏ gọn

Tải trọng : 240g và kẹp rộng 42-88mm

Trọng lượng : 272g

Thời gian sử dụng 8 tiếng liên tục

Bảo hành 12 tháng
Thiết kế tinh tế của gimbal cho điện thoại Feiyu Vlog Pocket
Feiyu Vlog Pocket được làm từ nhựa cao cấp nên nó sở hữu trọng lượng tầm 272g. Điều này có nghĩa là nó sẽ không làm mỏi tay bạn dù bạn có cầm trong thời gian dài.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Tuy trọng lượng vừa phải nhưng gimbal Feiyu có tải trọng tối đa lên tới 240g và kẹp rộng 42-88 (mm) phù hợp với nhiều kích cỡ điện thoại khác nhau của hệ điều hành Android/iOS như iPhone, HUAWEI P30 Pro, Oppo Find X, Samsung Note9 và nhiều model khác nữa.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Không chỉ nhẹ và gimbal Feiyu Vlog Pocket còn có thiết kế có thể gập lại, giúp nó trông nhỏ gọn, chỉ cần bỏ vào túi hoặc balo là có thể mang theo mọi nơi.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Được trang bị motor 3 trục, Vlog Pocket là một chiếc gậy chụp hình có khả năng hạn chế rung, cho hình ảnh và video bạn thu được sắc nét và có tính ổn định cao.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Pocket được công bố có thể hoạt động liên tục lên đến 8 tiếng và dài hơn là 14 tiếng ở chế độ chờ chỉ trong một lần sạc đầy.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Ưu điểm của gimbal điện thoại Feiyu Vlog Pocket
Thay đổi chiều điện thoại ngang – dọc

Gậy chống rung Feiyu Vlog Pocket được thiết kế để bạn có thể trở thành Vlogger ở mọi lúc mọi nơi. Với chức năng này, bạn không cần phải tháo điện thoại khỏi giá kẹp để điều chỉnh thủ công khi muốn đổi chiều ngang – dọc nữa. Thay vào đó, bạn chỉ cần nhấn nhanh 2 lần vào phím nguồn là gimbal sẽ tự động lật smartphone theo hướng ngang hoặc dọc theo ý bạn.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Hiệu ứng Dolly-zoom và Motion Timelapse

Với ứng dụng Feiyu ON, bạn có thể sử dụng hiệu ứng Dolly-zoom để có trải nghiệm kinh điển từ các chế độ zoom in, zoom out mà nhà làm phim Alfred Hitchcock đã phát minh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo nên những thước phim nghệ thuật từ gậy chống rung cho điện thoại Feiyu Vlog Pocket với chế độ Motion Timelapse, cho video của bạn mang nhiều góc nhìn điện ảnh hơn.

Ngoài ra, Feiyu Vlog Pocket cũng sở hữu nhiều tính năng hơn giúp bạn ghi lại những cảnh đêm sống động của thành phố với khả năng tự động theo dõi ánh sáng.

Cùng một số hiệu ứng độc đáo khác đang chờ bạn khám phá.

Gimbal chống rung Feiyu Vlog Pocket

Hệ thống theo dõi Al với phản hồi nhanh

Tay cầm chống rung cho điện thoại Feiyu Vlog Pocket phát hiện và khóa mục tiêu trên ứng dụng, sau đó theo dõi khuôn mặt hoặc đối tượng. Tích hợp khả năng chụp cực nhanh giúp bạn bắt được mọi khoảnh khắc tự nhiên nhất.
linhkienstoresg, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

linhkienstoresg

Tham gia: 24-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gậy selfie