Giấy wax lông có sẵn gel 10 miếng

5.0
1 Đánh Giá
6 Đã Bán
41
35.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 06:19 CH

Xuất xứ: thái lan

1. Dán miếng Wax lên da xoa kỹ cho miếng dán dính đều và lột mạnh ngược chiều lông mọc. Việc lột sạch diễn ra rất nhanh chóng và không gây đau đớn như các sản phẩm tẩy lông khác.
2. Quan sát bề mặt vừa lột bạn sẽ thấy dính lông và một lớp tế bào chết làm mờ bề mặt keo Wax. Như vậy khi lột, ngoài lông còn có tế bào chết và những thành phần khác dính trên da cũng được lột ra theo.
3. Điểm đặc biệt là bạn có thể tái sử dụngmiếng Wax lông đặc biệt này rất nhiều lần .Khi bạn tái sử dụng trên một vùng da mới thì độ dính giảm, bạn có thể lấy 2 mặt dính miếng Wax áp lại sau đó vuốt cho dính và lột ra lại bạn sẽ thấy độ dính được phục hồi trên 1 nửa bề mặt (nửa kia sẽ dính lông và các tế bào chết) và Wax tiếp. (Cách gấp đôi lại cũng giúp bạn bảo quản cho những lần sử dụng sau - bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh)
4.Áp dụng cách trên cho đến khi không thể tiếp tục Wax được nữa bạn dùng có thể dùng dao mỏng cạo bỏ lớp tạp chất dính trên bề mặt Wax và tiếp tục ứng dụng khả năng tái sử dụng độc đáo của sản phẩm này.
Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được tối đa mà hiệu quả phải không?
Mỹ Phẩm Giá Sỉ 13, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ Phẩm Giá Sỉ 13

Tham gia: 25-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy lông