Giày thể thao Tăng chiều cao Da bò SMARTMEN GD212-D

5.0
29 Đánh Giá
84 Đã Bán
63
785.000 đ

Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

thứ bảy 17/06/2023 lúc 12:35 SA

– Giày cao nam trẻ trung GD212-D có điểm nhấn nổi bật là chiếc đế Dr (đế đốc) huyền thoại, tạo ra nhiều sự hứng khởi với người đi, đó vừa là một hoài niệm không thể quên vì giày đế Dr đã quá thân thuộc và nổi tiếng từ rất lâu.
– Smartmen đã cải tiến mới kiểu đế này trên sản phẩm GD212-D tạo nên ưu điểm về kiểu dáng và cảm giác trên chân. Các chi tiết trang trí trên giày được tối giản hóa giúp phái mạnh dễ dàng kết hợp trang phục trong mọi hoàn cảnh.  
– GD212-D sở hữu gam màu đen huyền bí, bề mặt da bò được đánh màu đen bóng, siêu mịn tạo sự trẻ trung thu hút phù hợp để mix cùng bộ đồ công sở hoặc các trang phục thường ngày. 
– Giày thiết kế GD212-D được thiết với dáng vẻ mạnh mẽ, nam tính nhờ kiểu đế Dr. Ưu điểm của kiểu đế này là sự êm ái và chắc chắc nhờ đệm khí bên và chất liệu cao su dẻo dai. Mũi giày hơi vuông kết hợp bo tròn nên tạo cảm giác thoải mái cho các đầu mũi ngón chân. 
– Đặc biệt, mẫu giày cao nam trẻ trung GD212-D được thiết kế với công nghệ tăng chiều cao đế kép độc quyền của Smartmen giúp tăng chiều cao thêm 5cm cho người đi. Đế Dr cực êm dẻo khi kết hợp cùng lót Smartfoot thế hệ mới bên trong đã tạo ra bộ đôi ăn ý vừa giúp người đi có cảm giác êm ái, chống đau mỏi lại không hề lộ dáng.
🔹CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG
● Sản phẩm được bảo hành 12 tháng với da và đế trên toàn quốc bởi SMARTMEN.
● Đổi mới 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi của da và đế do chất lượng sản xuất.
● Sản phẩm được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi SMARTMEN nên không có hàng bán trôi nổi ngoài thị trường.
● Vận chuyển toàn quốc, đổi trả nếu đi không vừa hoặc không ưng ý khi nhận hàng

Thương hiệu SMARTMEN với hơn 8 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất giày tăng chiều cao từ da bò thật. Thương hiệu đã nhận được 7 giải thưởng danh giá do các tập chí, báo chị và bộ Công Thương TRAO TẶNG, hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm ĐẶT HÀNG ngay nhé!
Smartmen Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Smartmen Official

Tham gia: 23-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày Oxfords & Giày buộc dây