Giày Thể Thao Otomo Katsuhiro x SB Dunk Low Da lộn Màu nâu Móc Xám Steamboy OST Grey

5.0
1.393 Đánh Giá
4.660 Đã Bán
37
649.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:58 SA

Giày Thể Thao Otomo Katsuhiro x SB Dunk Low Steamboy OST Grey Móc Xám
----------------------------
Dunk Low Otomo Katsuhiro là một phiên bản giày được hãng NK phát triển để tôn vinh Otomo Katsuhiro, một nhà biên kịch, đạo diễn phim hoạt hình, và họa sĩ manga nổi tiếng của Nhật Bản.

Thiết kế của giày Dunk Low Otomo Katsuhiro lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Otomo Katsuhiro là “Akira”, với màu sắc chủ đạo là nâu, kem. Trên mặt trước của hộp giày, có hình ảnh của nhân vật Kaneda, người là nhân vật chính trong bộ truyện tranh Akira.

Giày Dunk Low Otomo Katsuhiro được phát hành vào năm 2021, và là một phần của bộ sưu tập Dunk của NK, được coi là một biểu tượng trong thế giới giày thể thao và streetwear. Sản phẩm này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ của Otomo Katsuhiro, cũng như những người yêu thích giày NK.

Ngoài ra, giày Dunk Low Otomo Katsuhiro cũng mang lại cho người mặc một cảm giác thoải mái và độ bền cao nhờ vào chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến của NK.
Giày Otomo Katsuhiro x SB Dunk Low Steamboy là một đôi giày cực kỳ unisex, thiết kế dành cho cả nam và nữ. Vì đôi giày SB Dunk Low có cảm giác hơi nhỏ, nhiều người tiêu dùng tin rằng đúng với kích thước sẽ hoạt động nếu hình dạng bàn chân của bạn từ hẹp đến bình thường. Kích thước nên được tăng lên đối với người dùng có bàn chân rộng hơn.
-----------------------------


CLEVER MAN với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG, đem đến cho các bạn những gì?
⛔️ Ảnh thật tại kho hàng - cam đoan chụp bằng cam thường và không hề chỉnh sửa , nên các bạn miễn hỏi cho xem ảnh thật nhé!
⛔️ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐỀU LÀ SẢN PHẨM MỚI 100%. Do một số quy định đăng tải sản phẩm nên ở phần tình trạng bên shop buộc phải để là "Đã sử dụng".
🔸Fullbox, tags - giấy gói, hộp cứng cáp có thể dùng làm quà tặng
🔸Size: 36 37 38 39 40 41 42 43
🔸Màu: Inbox màu cho shop ở phần Chat
➖ GIAO HÀNG - XEM HÀNG - ƯNG Ý - TRẢ TIỀN. Đó là quy trình bán hàng của Shop để đập tan mối lo về việc mua hàng qua mạng.
➖ FreeShip toàn quốc.
➖ KHÔNG VỪA ĐỔI SIZE, KHÔNG ƯNG ĐỔI MẪU.
➖ Thời gian giao hàng : từ 1-3 ngày tùy tỉnh , huyện hay nội thành Giao nội tỉnh HCM – HN thường 1-2 ngày, tỉnh và huyện thường lâu hơn 1 chút
➖ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH RÕ RÀNG, 1 ĐỔI 1 trong vòng 7 ngày , Bảo hành sản phẩm 6 tháng. Chi tiết bảo hành vào phần mô tả shop.
➖ Tuyển CTV toàn quốc GIÁ CỰC ƯU ĐÃI
Inbox để biết rõ chi tiết ạ.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.😘
Clever Man Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Clever Man Store

Tham gia: 01-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày thể thao/ sneaker