Giày nữ mũi nhọn gót vuông 5cm da mềm đi chắc chân,giày xinh vnxk(đủ các mẫu nơ)

5.0
45 Đánh Giá
109 Đã Bán
135
74.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 17/03/2021 lúc 08:38 CH

Vợt được em này, sang chảnh cực luôn
Giày cao gót 5f mũi nhọn
- màu kem:nơ hình chữ nhật
- màu đen : nơ: CD, hìn chữ nhật, nơ tròn, lvđen
SHOP GIAO THEO MẪU NƠ NGẪU NHIÊN
hàng bao mềm, êm,form đẹp, đẹp từ cái nơ nhé
Sz:35-39
Màu: kem, đen--- đủ mẫu nơ
🎀 Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.
🎀✿ ------ Đánh giá sản phẩm ------- ✿
✔Nếu bạn hài lòng với các sản phẩm của shop vui lòng đánh giá 5 sao cho shop . Và bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình trên Facebook, Twitter ... shop chân thành cảm ơn.
✔Nếu có bất kỳ thắc mắc nào như không nhận được sản phẩm, sản phẩm lỗi, sản phẩm bị hỏng, v.v., vui lòng không đánh giá 1 sao, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể! Chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn trong thời gian sớm nhất. (Hãy cho chúng tôi cơ hội để giải quyết bất kỳ vấn đề nào cho bạn)
✖ Đánh giá tiêu cực sẽ không giúp giải quyết vấn đề !!!

CHÚC BẠN MUA SẮM VUI VẺ TẠI ĐÂY! ❤
vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm thôngtin chi tiết Sảnphẩm.
zalo:0916865091
#sucnu #depdep #xuhuong #danhgiatot #giayxinh
#giaydep #giay #dep #sneaker #MC #MCqueen #queen #thethao #the #emchan #cao #gotden #den #giaytrang #trang #got #tretrung #nangdong #decao #de #2cm#2phan#bot #botda
#giare #sale #giamgia #depnu #sandal #nu #depnuthoitrang #giare #depdimua #dimua #bendep #moi #depnumoi #deple #depdibien #depthoitrang #sandalmuahe #sandalmaumoi #sandaldecao #quaicheo #depquaingang #sandalnuxinh #dongian #nhenhang #dibien #dihoc #dichoi #depnuthoitrang #depquaingang #depditrongnha #depvanphong #congso #depnudebet #depnudethap#depnudebang #mauden #depcaosu #depgiare #suc #depnu #depnudep #depthoitrangnu #depdichoinu #trend #depdibien #depsanhdieu #depthoitrang#giare #sale #giamgia #nu #nhenhang #dibien #dihoc #dichoi#depnu #depdilam #depmauden #sandaldebet #debet #dethap #dimua #thoangchan #moi #hot #trend #hothit #quaingang #quaicheo #vnxk #giaynumuinhon#giaydamem #giay3f#quaimanh#depnu #sandalnu #depquaihau #depdethap #depnuxinh #mauden #maube #thoangmat #hanquoc #nhenhang #dongia
ZinZin868, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ZinZin868

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dưới 7cm