Giày Da Chelsea Boot B21 Shoemaker Cổ Cao Nam Công Sở Đế Cao Tăng Chiều Cao Da Bò Thật Classic Retro Vintage Full Box

5.0
124 Đánh Giá
249 Đã Bán
170
598.000 đ

Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế

thứ ba 28/12/2021 lúc 04:28 SA

Loại giày Chelsea boots ra đời đầu tiên vào thời nữ hoàng Victoria của Anh, người nghĩ ra loại giày là J. Sparkes-Hall – người thợ làm giày cho nữ hoàng Victoria. Sau đó vào giữa những năm 1950 loại giày được một nhóm các nhà làm phim, hoạt động xã hội hay đi và nhóm này tên là “Chelsea set”. Chính vì vậy mà loại giày này mang tên Giày Chelsea boots từ đó. Từ “Chelsea” mang ý nghĩa là một phong cách rất Cool.

Ngày nay, giày Chelsea được đánh giá bởi các nhà thiết kế danh tiếng là kiểu giày đắt tiền và sang trọng trong dòng thời trang dành cho nam giới. Đội ngũ B21 đã học hỏi cải tiến sản phẩm có độ bền cao kiểu dáng đẹp nhưng vẫn phù hợp với kích thước và túi tiền của người Việt.

VỀ SẢN PHẨM B21

- Chất liệu: Da Bò 100%. Đế cao su non đúc nguyên khối rất êm và nhẹ, dễ mang và dễ di chuyển không gây đau gót chân dù di chuyển liên tục hay vận động mạnh.
- Kiểu dáng: Thiết kế bởi B21 theo hơi hướng lịch lãm nhưng vẫn rất trẻ trung và thời thượng.
- Xuất xứ: Sản xuất và phân phối độc quyền bởi B21
- Size : 39/40/41/42/43/44

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Giày được thiết kế theo phong cách giày Chelsea boots , mang lại sự lịch lãm, sang trọng phù hợp với các chàng trai nơi công sở nhưng vẫn tràn trẻ trung và thời trang.
- Form giày thon gọn giúp tôn dáng chân và dễ mang mang mọi trang phục, đồng thời đế cao su đúc nguyên khối cao cấp nhập khẩu với các đường vân chống trơn trượt hiệu quả.
- Được gia công bằng công nghệ hiện đại giúp cho bề mặt da trơn mịn, sáng bóng tự nhiên, dễ dàng vệ sinh, thời gian sử dụng càng lâu bề mặt da càng trở nên mềm mại và sáng đẹp. Đó chính là ưu điểm tốt nhất mà bạn có thể thấy từ những đôi giày B21 sản xuất.
- Tính năng da co dãn đàn hồi theo form chân nên cực kì mềm và êm, đặc biệt hoàn toàn không gây đau mỏi chân dù Bạn có đi lại liên tục hay sử dụng nhiều.


B21 CAM KẾT

- Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh.
- Sản phẩm được kiểm tra kỹ, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình. Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn và hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.
-Chấp nhận đổi hàng khi size không vừa.
-Giao hàng trên toàn quốc.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
2. Trường hợp được chấp nhận:
- Hàng không đúng size, kiểu dáng như quý khách đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của B21.
- Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm màu,... Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%.
#giaydanam #chelseaboot #giaydanamcaocap #giayda #giaycongso #giaydacaoco #b21 #giaydacongso #giaynam #giaytangchieucao #bootnam #giay #dapu #giaychelseboot #giaydapu #giaynamcaocap
B21_Shoemaker_Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

B21_Shoemaker_Official

Tham gia: 28-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bốt