Giày Bốt cao cổ phong cách Hàn Quốc MS 6426

5.0
153 Đánh Giá
301 Đã Bán
259
149.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 08/04/2021 lúc 04:08 CH

Boot nữ chất da PU
SIZE từ size 35 đến size 40
Đế vuông cao 4cm
Có 2 màu Đen và Trắng đục
Thời trang dạo phố,nữ tính,đơn giản nhưng không kém phần cá tính
Đơn hàng trên 150k được free ship( tối đa 40k).
SHOP CAM KẾT:
*/ HÀNG Y HÌNH 100%
*/ HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ NẾU SẢN PHẨM CÒN NGUYÊN MỚI CHƯA SỬ DỤNG
THÔNG TIN BẢO HÀNH: KHÔNG BẢO HÀNH
#bootthoitrang #bootnu #bootcaogot #bootda #bootcatinh
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:.
Giày nên được vệ sinh thường xuyên để sản phẩm luôn như mới và chất da bền hơn
Cách vệ sinh đơn giản: Dùng băng dính trắng ( đốivới da lộn) dán vào bề mặt da rồi bóc ra cho đến khi sạch.Hoặc dùng chất tẩy trung tính ( đốivới da) tẩm khăn trắng sạch lau nhẹ cho tới khi sạch.
Bảo quản nơi khô mát, tránh ẩm mốc lâu ngày.,tránh nhiệt độ cao...
Cụ thể một số cách làm sạch giày dép
- Dùng bàn chải đánh răng
Lấy một chiếc bàn chải đánh răng để giặt giày thể thao bằng vải, cao su hay dùng chính bàn chải đánh răng để chải si lên giày da tốt hơn nhiều so với dùng bàn chải giặt quần áo hay bàn chải chuyên để đánh giày. Dùng bàn chải đánh răng sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn, nhưng đầu bàn chải nhỏ hơn, có thể cọ sạch các khu vực ngóc ngách bị bẩn. Nhúng ẩm bàn chải đánh răng và chà kỹ lên giày, khi bàn chải bẩn lại nhung vào nước làm sạch bàn chải, sau đó vẩy bớt nước. Lặp lại cho đến khi toàn bộ đôi giày sạch và trắng. Bạn cũng có thể thử bằng cách nhúng bàn chải đánh răng vào xà phòng đậm đặc để tẩy các vết ố trên đôi giày của bạn.
- Dùng thuốc tẩy
Phương pháp này hoạt động rất tốt nếu được thực hiện một cách chính xác. Đầu tiên, phương pháp này chỉ áp dụng với giày vải. Bạn phải mang một đôi găng tay cao su khi dùng thuốc tẩy. Ngoài ra, không sử dụng thuốc tẩy gần thảm hoặc quần áo vì nó sẽ mất màu các loại vải khác khi dính vào. Bạn có thể chấm thuốc tẩy nhiều nhất lên khu vực bị ố, và chấm nhẹ hơn lên các khu vực khác, đợi một thời gian rồi dùng bàn chải đánh sạch lần nữa. Đừng chỉ chấm thuốc tẩy lên mỗi khu vực bị ố, vì một lát sau khu vực đó lại thành trắng nổi bật so với các khu vực khác.
- Tẩy bút chì
Các phương pháp trên đều dùng để làm sạch giày vải, còn với những vết bẩn trên giày da và giả da mà khăn ẩm không thể lau sạch, bạn có thể dùng tẩy bút chì để tẩy vết bẩn đó. Hiệu quả của tẩy bút chì rất đáng ngạc nhiên.
ChiiK, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ChiiK

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bốt