Giày _AF1 Mũi Đen Nam Nữ, giày Air Force 1 Low Cream Black Hót Trend Bản Cao Cấp,Hàng Đẹp Tặng Hộp Và Bill - Hàng m

5.0
1 Đánh Giá
244.988 Đã Bán
46
550.000 đ

Thành Phố Tam Điệp, Ninh Bình

thứ sáu 29/09/2023 lúc 10:41 CH

GIÀY FULL BOX BILL CHÍNH HÃNG
- Shop cam đoan bán cống phẩm chất lượng, giá thành thấp nhất thị trường

- toàn bộ giày đều đi kèm theo hộp và bill đầy đủ, nhưng trong tiến trình vận tải rất rất có thể hộp có có thể sẽ bị móp méo, Như vậy shop không còn định và cũng chẳng thể can thiệp được vào việc làm chuyên chở của bên shopee, nên mong anh/chị thông cảm.

- toàn bộ giầy shop bán xuất thẳng từ kho nên không chu đáo được cẩn thận. Cũng hy hữu rất có thể xẩy ra khi giày bị méo form, nhưng khi nhận giầy anh/chị phát triển chân 5' là giầy vào lại form ạ.

-Tất cả item mình đều tương trợ cho khách xem hàng, khách hàng cứ bảo là shop cho rà soát hàng rồi shiper sẽ gọi cho shop. Nhưng nhiều shiper khôn lường họ tuân thủ theo đúng quyết định của shopee là chưa được đồng kiểm. Nên khách hàng thông cảm

- Nến anh/chị chiếm được item lỗi hoặc bởi vì nhầm lẫn. Mong người luyện tập gửi tin nhắn cho shop xử lý trước lúc kiểm tra cống phẩm ạ ❤ Shop khẳng định sẽ luôn có trọng trách với item đã bán❤

🔶QUY ĐỊNH bao test đổi mới HÀNG: khách hàng có quyền Bao test đổi trả hàng trong tầm 07 ngày kể từ thời gian ngày nhận hàng (với ĐK GIÀY mới mẻ NGUYÊN-CHƯA QUA SỬ DỤNG) cho các tình huống sau:
✔️Hàng lỗi nặng do sản xuất; hàng giao sai mẫu, nhầm size. Anh/chị vui đùa inbox lại Shop sẽ được tham mưu trả hàng/hoàn tiền và Shopee sẽ giúp 100% phí ship.
✔️Trường hợp anh/chị đổi giày do muốn đổi size, đổi mẫu khác thì cũng xin inbox lại shop và để được hướng dẫn. Nếu anh/chị chưa tới đổi thẳng được thì ngân sách ship 2D sẽ chịu 100% Khi thuê bên vận chuyển, bưu điện đi đổi hộ.
Khách được rà hàng trước lúc tính sổ -Giao hàng tại nhà, tính sổ tận nơi (COD)
VUI LÒNG INBOX SHOP để hiểu THÊM tin tức VỀ cống phẩm ( tượng trưng icon chat gần chỗ tên nhà bán sản phẩm mọi người nhé...)
CÁM ƠN người luyện tập đã chiếm hữu thời kì xem thêm VỀ vật phẩm NHÉ
Chất liệu bền đẹp, thiết kế hợp thời trang, thuận lợi phối hợp với từng loại áo quần sự so sánh dây rất dài 1m có 2 mầu đen và trắng
#giaythethao #giaynam #giaynu #giayfullbox #giaythethaonamnu #giayulzzang #giayhocsinh #giaysinhvien #sneaker #freeship #fullbox #giaynamnu #giaygiare #ulzzang #giaysneaker #lv #giaylv #trainer #louis #vuitton
Hoàng Kim Fashion, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hoàng Kim Fashion

Tham gia: 29-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giày thể thao/ sneaker