[GIAO NHANH TPHCM 2H] - Sò đỏ Hokkigai sushi cắt lát sãn (20 MIẾNG/160G) - [HÀNG CHUẨN SASHIMI]

5.0
23 Đánh Giá
78 Đã Bán
28
200.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 15/01/2022 lúc 01:13 CH

Sò đỏ Hokkigai sushi cắt lát sãn (20 MIẾNG/160G): rất tiện lợi cho các bữa tiệc, không tốn thời gian chế biến.
Sò đỏ - Hokkigai (tiếng Nhật) - Surf Clam (tiếng Anh) được biết đến là nguyên liệu của món sushi và sashimi, cũng là món ăn thuộc hàng xa xỉ và đắt đỏ trong ẩm thực tại Nhật Bản. Ở Nhật Bản, trữ lượng sò đỏ Hokkigai thường có rất nhiều ở các vùng biển Hokk.aido, Aom.ori, Fuku.shima,.... nhưng về chất lượng sò đỏ được đánh giá tươi ngon và giàu dinh dưỡng nhất thế giới lại đến từ những vùng biển thuộc Bắc Đại Tây Dương và Can.ada là đất nước có sản lượng sò đỏ xuất khẩu đứng đầu thế giới.

Sò đỏ tại Cana.da được sơ chế, bảo quản và được cấp đ.ông ngay sau khi được đánh bắt trên thuyền, nên độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên 100%. Nhờ sự khắt khe từ các quy trình sản xuất đến khi tới tay thực khách, sò đỏ nhập khẩu từ Canada còn nguyên vị đậm đà ngọt sữa vốn có, độ dai giòn - chắc thịt tươi ngon và đồng nhất.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG: Sò đỏ chứa rất nhiều chất sắt mà nhiều thực phẩm khác không thể sánh bằng, 9 con sò đỏ có thể cung cấp đủ lượng sắt 1 người trưởng thành cần trong ngày. Ngoài ra còn các khoáng chất vị lượng như pho.tph.o, ma.ngan, k.ẽm, Ka.li và đặc biệt là Se.len - một loại vi chất giúp hỗ trợ chống ox.y hóa và tuyến giảm hiếm gặp ở các loại thực phẩm và hải sản thông thường.
=============================
THÀNH PHẦN: 100% Sò đỏ Canada.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
- Bảo quản ở nhiệt độ đô.ng -1.8.oC

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Sau khi rã đông rửa sơ lại để ráo, ăn trực tiếp như món sashimi và sushi hay có thể dùng để chế biến món ăn hoặc trộn salad

MÓN ĂN THAM KHẢO:
- Su.shi ni.giri
- Ăn trực tiếp

#littlejapanshoptphcm
#weekenendfood
#hokkigai #hokkigai_sashimi #sashimi #sushi
#sò_đỏ #sò #đỏ
=================
Địa chỉ: 214B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM
HOTLINE: 0908992246 (Minh)

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn