giảm 25k Bộ định tuyến không dây 300Mbps với 3 ăngten cố định MODEM wifi PF79

5.0
10 Đánh Giá
20 Đã Bán
382
299.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 09/05/2021 lúc 11:04 CH

**Thiết kế đơn giản, dễ cài đặt**

Trải nghiệm Kết nối Wi-Fi ổn định, nhanh chóng và đáng tin cậy với Wireless Router. Đây là một giải pháp lý tưởng cho các ngôi nhà cỡ vừa và. Nhờ kích thước nhỏ gọn (1,1 kg và 12,8 x 9 x 2,6 cm), router không dây này không chiếm nhiều không gian của bạn. Hỗ trợ đèn LED hiển thị router được kết nối với Wi-Fi, WAN, LAN và WPS. Thiết bị này có thể được thiết lập dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm Wi-Fi liền mạch.

**Tính năng nâng cao tiên tiến**

Bộ định tuyến không dây có một chip Broadcom sẵn có để đảm bảo hiệu suất không dây ổn định và đáng tin cậy. Bây giờ, bạn có thể truyền các video, tải ảnh lên .. một cách nhanh chóng, không lo bị rớt mạng. Tùy chọn kiểm soát băng rộng dựa trên IP cho phép phân phối hiệu quả băng thông giữa các máy tính cá nhân. Tính năng này đảm bảo kiểm soát tắc nghẽn và cho phép bạn sử dụng dữ liệu liền mạch.

**Vùng phủ sóng rộng và Tốc độ Cao**

Router không dây này có ba ăng-ten cố định với sức mạnh của 5dBi/ router. Các ăng-ten đa hướng này có thể bao phủ một phạm vi rộng của Internet lên đến 200 m vuông. Nó cho phép bạn thưởng thức lướt sóng từ mọi góc nhà. Với thiết bị đáng tin cậy này, bạn có thể kết nối với một số thiết bị bao gồm điện thoại thông minh, iPad, máy tính bảng và máy tính xách tay để tận hưởng kết nối internet trơn tru. Cung cấp tốc độ tải xuống 300 Mb / giây, lý tưởng cho tải lên hình ảnh, streaming video, trò chuyện video và nhiều hơn nữa với một tốc độ nhanh hơn.

**Đảm bảo**

Bộ định tuyến không dây hỗ trợ nhiều công nghệ khác nhau như WPA, WPA 2, WPA-PSK để tăng cường bảo mật. Hơn nữa, nó có một nút bấm WPS duy trì tín hiệu của bạn an toàn. Bây giờ bạn có thể duyệt kết nối internet tốc độ cao mà không phải lo lắng về việc mất thông tin cá nhân.

Thương hiệu PKCB là thương hiệu chuyên về các sản phẩm AUDIO và Kỹ thuật số cao cấp từ HONGKONG, Thương hiệu đã được đăng ký tại HONGKONG, Úc, Mỹ và Việt Nam.

#modem #wifi #modemwifi #modemmang #modemcapquang #modemrouter #modemvarouter #bodinhtuyen #thietbiphatwifi
phukienchoban.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

phukienchoban.com

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi từ Sim 3G/4G