Giá Nóc Xe Ô Tô - Giá để hành lý xe hơi

5.0
4 Đánh Giá
111 Đã Bán
38
2.200.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 09:16 CH

Shop hiện tại phân phối phụ kiện giá nóc xe hơi phù hợp với các dòng xe phổ thông tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp tại xưởng nên có giá thành rất phải chăng, rẻ hơn nhiều nếu khách hàng mua ngoài các cửa hàng.
- Khách hàng lựa chọn loại giá nóc phù hợp cho xe của mình, nếu chưa chọn được thì có thể nhắn tin với shop để được tư vấn nhanh nhất.

Giới thiệu chung:
Giá nóc (baga mui) xe hơi là phụ kiện dùng để trang trí chiếc xe trở nên đẹp hơn, đồng thời tăng sự mạnh mẽ hơn so với nguyên bản ban đầu của chiếc xe.
- Tạo thêm không gian để đồ hoàn toàn mới, giúp bạn chở thật nhiều đồ đạc trên nóc xe trong những chuyến đi xa, về quê, đi dã ngoại...đặc biệt thích hợp với các xe hạng A, xe hatchback cốp nhỏ, xe 7 chỗ khi sử dụng cả 3 hàng ghế…
- Chất liệu ABS và hợp kim nhôm tạo khung đỡ cực kỳ cứng chắc, mạnh mẽ, chịu tải cao.
- Lắp đặt đơn giản, không phải khoan đục vào xe, có hướng dẫn kèm theo, rất dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể làm được tại nhà. Khách hàng có thể liên hệ shop để được hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt qua video 1 cách trực quan.
- Hiện tại chưa có chế tài, luật nào quy định cụ thể về việc lắp giá nóc ô tô. Tuy nhiên, khi chở đồ và hành lý trên nóc xe, tùy chiều cao, cân nặng, có thể bị xử lý, xử phạt vì chở hàng cồng kềnh, quá khổ, vượt 10% chiều cao xe. Khách hàng cần cân nhắc kĩ.

Có 3 kích thước để lựa chọn: RxD
size S: 100 x 130 cm
size M: 100x140cm
size L: 100x160cm
Sp đã bao gồm 2 thanh giá ngang dành cho những xe có thanh dọc trên trần xe là loại cao, có khoảng cách khe hở với trần xe. Các xe có thanh dọc thấp sát trần hoặc trần xe không có thanh dọc vui lòng ib với shop để đc tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Phụ kiện ô tô Mạnh Lốp
Địa chỉ : 105 Nghĩa Tân kéo dài Cầu Giấy HN
Điện thoại :0862200585
Phụ Kiện Mạnh Lốp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ Kiện Mạnh Lốp

Tham gia: 25-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phụ kiện ngoại thất ô tô