Giá đỡ điện thoại trên oto GD002 xoay 360 độ gắn taplo, kính lái và bảng điều khiển oto

5.0
25 Đánh Giá
6.047 Đã Bán
60
39.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 14/04/2024 lúc 11:46 SA

Giá đỡ điện thoại trên oto GD002 xoay 360 độ gắn taplo, kính lái và bảng điều khiển oto

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Giá Đỡ Điện Thoại Trên Ô Tô
Chất Liệu : Nhựa ABS + Đệm cao su
Màu Sắc: Đen

Thiết Kế Đa Năng: Gọn nhẹ và thích hợp cho điện thoại di động từ 3-7 inch, có thể lắp đặt trên bảng điều khiển, gương chiếu hậu và tấm che nắng. Đặc biệt, giá có thể sử dụng ở cả nhà.
Điều Chỉnh Linh Hoạt: Dễ dàng đặt và tháo điện thoại với nút nhả tức thì và khả năng điều chỉnh rộng rãi. Xoay 360 ° và khớp xoay trái/phải giúp bạn có góc nhìn lý tưởng và chuyển đổi giữa chế độ xem dọc và ngang một cách nhanh chóng.
Bảo Vệ Tối Đa: Lớp đệm mềm được bố trí trên giá đỡ để đảm bảo tiếp xúc trơn tru với thiết bị và ngăn chặn trầy xước không mong muốn.
Chức Năng Độc Đáo: Biển số đậu xe tích hợp, tạo điểm nhấn thú vị và độc đáo cho sản phẩm.

#gia_do_dien_thoai #gia_do_dien_thoai_oto #gia_do_dien_thoai_tren_o_to #gia_do_ipad_tren_oto #gia_do_ipad_o_to #gia_do_dien_thoai_xe_hoi #gia_do_ipad_xe_hoi #gia_do_dien_thoai_tren_xe_hoi #gia_do_ipad_tren_xe_hoi.
#Giáđỡđiệnthoạiđanăng #Giáđỡđiệnthoại #giadodtxoay360do #giadodienthoaitrenoto #giadodienthoaitrenxeoto #dodienthoai #giadodt #kepdt #đepienthoai #kepdienthoaitrenxehoto #phukiendienthoai #phukiendt #dochoithongminh #phukientienich #phukienthongminh #giadodienthoaicaocap #giadodienthoaioto #giadooto
TechCar, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TechCar

Tham gia: 13-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại