Giá Đỡ Điện Thoại Fonken Hít Nam Châm Có Thể Gập Lại Gắn Xe Hơi Cho iP Samsung Xiaomi

5.0
92 Đánh Giá
291 Đã Bán
136
23.800 đ

Quốc tế

chủ nhật 30/04/2023 lúc 07:19 CH

🌹🌹🌹 Chào mừng bạn đến với Cửa hàng chính thức của Fonken ~

✅【Tất Cả hàng hóa đều có trong kho】

💁【Chúng Tôi giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn đặt hàng】

✈️【Bạn Có thể nhận được gói trong vòng 5 đến 15 ngày】



🌹Thông tin chi tiết:

Tên sản phẩm: Đế gấp từ tính

Màu sắc: Đen / Bạc

Chất liệu sản phẩm: ABS + Hợp kim kẽm

Phạm vi áp dụng: văn phòng tại nhà-nhà

Thiết bị được hỗ trợ: phổ biến cho tất cả các kiểu điện thoại di động

Kích thước sau khi gấp: 60 * 35 * 23mm



🌹Đặc điểm:

[Dễ Dàng lắp đặt] Chỉ cần dán đế của giá đỡ điện thoại từ tính vào bề mặt đã làm sạch, khóa cố định và điều chỉnh vị trí tối ưu cho việc lái xe của bạn. Giá đỡ điện thoại tương thích rộng rãi cho ô tô, xe tải, suv, xe bán tải, taxi và trình điều khiển uber. Nó cũng là một giá đỡ điện thoại di động cho bàn làm việc, hoàn hảo cho gia đình, văn phòng.

[Cánh Tay có thể điều chỉnh và 360°Xoay] Tay điều chỉnh có thể xoay 360 độ cho các vị trí tối ưu khác nhau mà không cản trở việc lái xe của bạn. Bạn có thể dễ dàng chạm vào điện thoại của mình bằng cánh tay điều chỉnh. Cánh tay có thể điều chỉnh 360 độ cho phép bạn điều chỉnh điện thoại theo mọi góc độ, đảm bảo điện thoại của bạn luôn ở vị trí tốt nhất.

[Giá Đỡ điện thoại nam châm mạnh] 8 miếng nam châm siêu mạnh N38 giữ cho điện thoại di động của bạn luôn ổn định ngay cả khi qua đường va chạm. Nam châm gắn điện thoại trên ô tô giúp thuận tiện hơn cho việc lái xe của bạn, cho phép bạn dễ dàng xem nhạc, nghe nhạc, điều hướng khi lái xe.

[Ổn Định hơn - Lái xe thoải mái hơn] Tấm lót Gel dạng cốc hút 3M sẽ khóa giá đỡ điện thoại của bạn một cách chặt chẽ mà không lo bị rơi trên đường gập ghềnh. Cung cấp lực hút mạnh hơn cho giá treo xe của bạn, cho dù đó là bảng điều khiển hay kính chắn gió, mà không lo bị rơi.

[Làm Việc cho tất cả các điện thoại] Chúng tôi cũng bao gồm hai tấm siêu từ tính. Giá đỡ tấm từ tính dễ dàng dính vào mặt sau của thiết bị để dễ dàng lắp. Tương thích với iP 12, 12 Pro, 12 mini, 11,11 Pro, 11 Pro Max, XS, Xs Max, XR, Samsung Galaxy S10, Note, Sony, Google Pixel, LG, Nokia và nhiều điện thoại thông minh khác.



🌹Gói bao gồm:

1x Giá đỡ điện thoại trên ô tô

Tấm kim loại 2x

1xspare Base Glue





💞Mẹo ấm:



1.Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh.



2.Vui lòng cho phép sự khác biệt kích thước nhỏ do đo lường thủ công khác nhau.



💞Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng cho một ⭐⭐⭐⭐⭐ Nếu có vấn đề với chất lượng sản phẩm, Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn nhận được gói hàng thay vì đánh giá tiêu cực. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để giải quyết vấn đề cho khách hàng của chúng tôi. Cảm ơn trước!






fonken.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

fonken.vn

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại