Giá Đỡ card Đồ Họa Cho vc-15 / 16plus gx-30plus

5.0
34 Đánh Giá
193 Đã Bán
12
25.300 đ

Quốc tế

thứ hai 08/04/2024 lúc 08:42 CH

Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: hợp kim nhôm
Bao bì: 1 CÁI
Kích thước: Chiều dài 27 / 49 / 74MM
Màu đen
Xử lý bề mặt: quá trình anod hóa + sandblasg
Tính năng:
Thiết kế xoắn kính thiên văn. Giá đỡ cạc đồ họa sử dụng thiết kế vít kính thiên văn. Chiều cao có thể được điều chỉnh tùy ý, phù hợp với các thông số kỹ thuật khác nhau của khung xe. Cung cấp hỗ trợ hiệu quả cho mặt sau của card đồ họa và hộ tống card đồ họa.
Chất liệu hợp kim nhôm-magiê cao cấp. Hợp kim magiê-nhôm cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ và lỏng lẻo, chắc chắn và bền. Bề mặt được chà nhám và anốt hóa để có kết cấu nổi bật kéo dài mãi mãi.
Cung cấp sự bảo vệ hỗ trợ chu đáo. Bề mặt của điểm hỗ trợ của card đồ họa trên cùng được gắn một miếng đệm silicon để tránh va đập vào card đồ họa. Đáy của giá đỡ card đồ họa được thiết kế bằng một tấm + silicon, có thể được hấp thụ trên các vật liệu sắt như ngăn cấp nguồn và tấm đáy khung, có thể được hấp thụ chắc chắn và cung cấp Hỗ trợ.
Bảo vệ an toàn, chống trượt và hút ic ổn định. Có miếng đệm cao su chống trượt ở hai đầu, thuận tiện cho người dùng lắp đặt và đứng vững trong khung máy tránh va đập vào card đồ họa. Đáy được thiết kế với lực hút ic, có thể hút trên các vật liệu sắt như ngăn cấp nguồn và tấm đáy khung, có thể hút chắc chắn và hỗ trợ.
Hướng dẫn sử dụng vít rotag: Sau khi quay vít ống lồng ngược chiều kim đồng hồ đến chiều cao hỗ trợ cần thiết, sau đó xoay vòng cố định giữa theo chiều kim đồng hồ đến cuối và khóa nó lại.
Được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và bảo vệ cạc đồ họa của bạn, tránh bị cong hoặc hư hỏng bo mạch chủ do cạc đồ họa quá nặng và cung cấp thêm độ ổn định.
Nó phù hợp với các card đồ họa của các thương hiệu và kiểu máy khác nhau, miễn là nó đáp ứng kích thước tiêu chuẩn của PCI-E mà không phải lo lắng về vấn đề tương thích.
Nó rất dễ vận hành và không cần các công cụ chuyên nghiệp. Người dùng có thể điều chỉnh và lắp đặt tùy theo nhu cầu của mình, tiết kiệm thời gian và sức lực.
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, các thiết bị phần cứng khác có thể được nâng cấp và bổ sung sau này.
Lưu ý:
Do đo lường thủ công, xin vui lòng cho phép một sai số 1-3mm. Hãy đảm bảo rằng bạn không bận tâm trước khi đấu thầu.
Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của mặt hàng. Vui lòng tham khảo hình ảnh thực tế nhận được. Cảm ơn bạn rất nhiều.
lakecout.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lakecout.vn

Tham gia: 08-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

VGA - Card Màn Hình