Giá Đỡ Bộ Định Tuyến WiFi 6 TP-Link, Deco X20 X60 X50 X55 Gắn Tường Tiện Dụng

5.0
18 Đánh Giá
69 Đã Bán
122
219.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 02/07/2023 lúc 02:45 CH

1.Hệ thống lưới Wifi gia đình treo tường: Nâng cấp hệ thống Wifi gia đình của bạn và thích ứng với hệ thống Tp-Link Deco X20 X60 X50 X55 Deco Mesh Wifi 6. Sử dụng giá đỡ treo tường deco của chúng tôi để có phạm vi và tiếp nhận tốt hơn và cung cấp cho vị trí Tp-Link của bạn, nó cần tối đa hóa trải nghiệm của bạn.
2.Với thông gió tối ưu: Giá đỡ treo tường này được thiết kế với đáy thông gió cung cấp luồng không khí nhất quán để phân phối nhiệt trong suốt hệ thống wifi Tp-Link Deco X20 X60 X50 X55 của bạn để hoạt động tốt hơn và tuổi thọ cao hơn.
3.Không có dây Nướng và Dangling: Bạn không phải lo lắng về việc dây bị rơi ra trên sàn hoặc xỏ phía sau bộ định tuyến. Chúng tôi đã thiết kế một bộ tổ chức cáp đặc biệt ở phía dưới để lưu trữ cáp thừa. Thậm chí tốt hơn, giá đỡ giá đỡ sẽ không ảnh hưởng đến con người hoặc vật nuôi. Lưu ý: Bộ định tuyến Tp Link deco X20 X60 X50 X55 không được bao gồm trong bộ.
4.Dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm không gian: Nhanh chóng cài đặt giá treo tường của chúng tôi để TP-Link Deco X20 X60 X50 X55. Với những phụ kiện phù hợp, hãy đảm bảo rằng chúng luôn ở vị trí bạn muốn. Vì giá đỡ chắc chắn có thể được gắn trên tường, nó có thể được để lại trên bàn làm việc hoặc sàn nhà để bảo vệ tốt hơn hệ thống WiFi lưới Tp Link Deco X20 X60 X50 X55 của bạn.
5.Thiết kế thời trang và thanh lịch: Nhẹ, bền và với vẻ ngoài cổ điển và vừa vặn liền mạch. Nó cũng làm cho một trang trí nhà tuyệt vời, giữ cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp và trông gọn gàng, và là một bổ sung tuyệt vời cho thiết kế nội thất của bạn. vật liệu giá treo tường này là phụ kiện hoàn hảo cho hệ thống lưới phòng hoặc văn phòng của bạn.

Mô tả
Nhận phạm vi và lễ tân tốt hơn trong nhà hoặc văn phòng của bạn với giá treo tường này cho Tp-Link Deco X20 X60 X50 X55.
Nó chứa hệ thống Wi-Fi lưới Deco 6 của bạn theo chiều dọc trên tường để đặt và hiệu suất tốt hơn mà không ảnh hưởng đến tín hiệu WiFi và vùng phủ sóng.

Bảo vệ Tp-Link của bạn
Bởi vì bạn có thể gắn nó trên tường, nó bảo vệ bộ định tuyến của bạn khỏi bị tổn hại và thậm chí khỏi những hư hỏng tiềm ẩn do sự cố tràn hoặc liên quan đến dây điện.
Nó cũng hoàn hảo cho hệ thống TP-Link Deco X20 X60 X50 X55 Toàn bộ Home Deco Mesh WiFi 6.

Thiết kế thông minh liền mạch
Chúng tôi đã thiết kế giá đỡ giá đỡ tường này để cải thiện và hiệu quả hệ thống wifi lưới gia đình. Nó đi kèm với một đáy thông gió giúp tản nhiệt và giữ cho thiết bị luôn mát mẻ với luồng không khí nhất quán.
Với thiết kế kiểu dáng đẹp và đơn giản, chúng tôi đảm bảo rằng nó sẽ giữ cố định bộ định tuyến của bạn ở bất cứ đâu bạn muốn đặt. Nó cũng thích hợp cho các bề mặt nằm ngang.

stanstarstore.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

stanstarstore.vn

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi