ghế trang điểm,Ghế cuộn xoay 360 °,tặng một chiếc gối nơ,Bảo hành 12 tháng、

5.0
165 Đánh Giá
645 Đã Bán
22
655.555 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ hai 12/06/2023 lúc 07:35 CH

👍💯 Shop Cam Kết:
✅ Đảm bảo 100% sản phẩm chất lượng
✅ Kiểm tra kĩ càng, cẩn thận trước khi đóng gói
✅ Hàng có sẵn, giao ngay khi nhận được đơn
✅ Bảo hành đổi mới nếu lỗi hoặc sai sản phẩm

✅[Chiều cao có thể điều chỉnh]: Chiếc ghế giải trí hiện đại này có thể dễ dàng điều chỉnh. Chiều cao ghế từ 71-81cm (từ ghế xuống sàn) với cần điều chỉnh độ cao một chạm của ghế, bạn có thể có được chiều cao thoải mái của mình một cách dễ dàng.

✅[Smooth Rolling]: Ghế bàn văn phòng sử dụng đế sao ổn định và được trang bị 5 bánh xe chất lượng cao, bạn có thể chạy trơn tru theo nhiều hướng mà không gây ra tiếng ồn, không làm tổn thương sàn nhà.

✅[Đệm thoải mái]: 105 ° thoải mái trở lại. Khi lưng và túi ngồi có kích thước 100 ° -110 °, đó là một góc thoải mái hơn, phù hợp với đường cong của con người. Khi nghiêng người, công thái học sử dụng công thái học để bảo vệ vòng eo và cột sống cổ một cách khoa học và hiệu quả.

✅[Hình dạng hoa độc đáo]: Hình dạng cánh hoa độc đáo làm cho chiếc ghế này đặc biệt bắt mắt. Đệm sau có thể được di chuyển. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy ngồi lên đó để thư giãn toàn thân, nghe nhạc, xem TV hoặc chơi với điện thoại di động, tận hưởng thời gian giải trí.

✅[Sử dụng rộng rãi]: Ghế văn phòng hiện đại này là món quà tuyệt đẹp cho bản thân và bạn bè của bạn, nó có thể là ghế học, ghế văn phòng, ghế trang điểm, ghế máy tính. Hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, khu vực lễ tân, ký túc xá.
đồ nội thất gấu trúc, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

đồ nội thất gấu trúc

Tham gia: 12-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất phòng làm việc