Gel tẩy tế bào chết dành cho mọi loại da rosette peeling gel Nhật Bản tuýt 120g hạn chể mụn sạch dầu thừa cho da

5.0
922 Đánh Giá
2.623 Đã Bán
26
75.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 09/10/2023 lúc 03:29 CH

1.THÔNG TIN SẢN PHẨM
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Rosette
HSD: 3 năm (36 tháng) kể từ ngày sản xuất
Trọng lương: 120g

2. CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tẩy da chết vẫn luôn là bước quan trọng cần phải thực hiện trong quá trình chăm sóc da vậy nên việc lựa chọn một loại tẩy tế bào chết tốt và phù hợp với làn da luôn là điều mà các bạn cần quan tâm. Hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn một loại gel tẩy tế bào chết của Nhật được khá nhiều người dùng đánh giá cao đó chính là gel tẩy tế bào chết Rosette Peeling. Hãy cùng xem sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!
Tẩy da chết Rosette là gel tẩy tế bào chết xếp số 1 cosme ranking Nhật trong nhiều năm liền. Ưu điểm của Rosette Peeling không chỉ làm sạch bụi bẩn, cặn bãn năm sâu bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả mà giá lại vô cùng phải chăng. Vậy nên tẩy tế bào chết Rosette của Nhật là sự lựa chọn của rất nhiều các chị em và các bạn trẻ.
Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản được thiết kế đẹp mắt với dạng tuýp nhựa nổi bật, gel trong suốt kết hợp cùng mùi hoa hồng thoang thoảng nhẹ nhàng, lấy hết tất cả các tế bào chết, giúp bạn yên tâm chăm sóc và dưỡng da ở các bước tiếp theo.
Gel Rosette Peeling bao gồm 2 loại: Rosette Peeling Gel (màu đỏ) dành cho làn da khô và Rosette Gentle Peeling Gel (màu xanh) dành cho da nhờn và da nhạy cảm.
Tẩy tế bào chết Rosette Loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả và ngăn ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.
Giúp làm mềm lớp sừng.
Rosette làm sạch dầu thừa trên da với tinh chất lá trà xanh, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân có hại trong môi trường.
Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, da trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.
CÁCH DÙNG
Sau khi đã làm sạch da mặt và lau nhẹ nhàng với khăn bông, lấy ra tay một lượng gel tẩy tế bào chết vừa đủ thoa đều rồi massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ dưới lên. Massage nhẹ nhàng để tránh gây trầy xước cho da.
Sau 5-10 phút, rửa mặt sạch với nước và tiếp tục các bước skincare tiếp theo.
Có thể sử dụng cho các vùng khác trên cơ thể.
Chỉ sử dụng 1-2 lần/tuần.

#taytebaochet #tayteba#taytebaochet #taytebaochetbody #taytebaochetdove #taytebaochetmat #taytebaochetmoi #taytebaochetdadau #taytebaochetbodydove #taytebaochet #taytebaochetdamat #taytebaoch##taytebaochet #taytebaochetbody #taytebaochetdove #taytebaochetmat #taytebaochetmoi #taytebaochetdadau #taytebaoch
SAKYARA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SAKYARA

Tham gia: 09-10-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết