Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER 712– 30ml

5.0
12 Đánh Giá
24 Đã Bán
18
245.000 đ

Quốc tế

thứ ba 04/01/2022 lúc 05:51 CH

☑ Chào mừng đến Shop mỹ phẩm của Korean Oppa ("OPPA COSMETIC") được vận hành bởi 🇰🇷 Chuyên gia làm đẹp từ Hàn Quốc - Korean Beauty Professional- Kim Oppa🤞
☑ Chúng tôi đã xếp hạng 4,96 / 5,00 trên năm (5) Thị trường Shopee (Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines)
☑ Đảm bảo tính xác thực 100% với chính sách HOÀN TIỀN 100% cho trường hợp hư hỏng và giao hàng sai
☑ Đóng gói cẩn thận với lớp bong bóng dày gấp đôi và hộp chắc chắn
☑ Sẵn sàng giao hàng - Có kho riêng để chứa các mặt hàng đã niêm yết
☑ Công ty đã đăng ký thuộc Cơ quan Thuế Hàn Quốc
☑ Dịch vụ khách hàng 24 giờ

■ Thông tin vận chuyển
☑ Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển từ ✈Seoul, Hàn Quốc
☑ Sau khi đặt hàng, sản phẩm sẽ đươc giao hàng trực tiếp thông qua Shopee (thời gian vận chuyển thường sẽ mất 7-10 ngày làm việc)

■ Mô tả sản phẩm
☑ Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER 712 với hương đầu tiên như sự trong suốt mềm mại và mê hoặc của hoa Chi Mộc tê và hương sau trầm, dày của Tabaco tạo nên sự lôi cuốn mơ hồ của các giác quan. Sự pha trộn đối lập giữa ngây thơ hồn nhiên và trầm buồn, tĩnh lặng mang đến một vẻ quyến rũ mới mẻ và mãnh liệt.
☑ Chứa 64% ethanol và chiết xuất từ rau má bổ sung độ ẩm dưỡng da tay đồng thời còn có chức năng khử trùng tay hiệu quả. Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER 712 được kết thúc mùi hương cuối là sự tươi mát của cam Bergamot và hương thơm của Gỗ đàn hương lưu lại theo thời gian.
☑ Là sản phẩm nước rửa tay khử trùng mới nhất của thương hiệu Tamburins – GentleMonster xóa tan những quan niệm thông thường của nước rửa tay, vừa mang tính năng khử trùng an toàn đặc trưng cửa nước rửa tay, lại vừa có mùi hương đặc sắc và lưu hương lâu mà chưa loại nước rửa tay nào có thể vượt qua. Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER 712 giúp bạn rửa tay dễ dàng không cần nước và xà phòng ở mọi lúc mọi nơi, khử trùng bàn tay 100% giúp cho đôi tay của bạn luôn sạch sẽ. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh Corona đang hoành hành như hiện nay, Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER 712 là sản phẩm không thể thiếu đối với người tiêu dùng

■ Thương hiệu: TAMBURINS
■ Condition: New
■ MADE IN KOREA/ Ship from Korea
Korean Oppa's Cosmetic Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Korean Oppa's Cosmetic Shop

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dung dịch sát khuẩn tay