Gel Giảm Mụn, Giảm Sưng Tấy Mụn Và Làm Mờ Thâm Paula's Choice 10% Azelaic Acid Booster

5.0
59 Đánh Giá
170 Đã Bán
43
880.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 26/11/2021 lúc 06:04 CH

🔥 Câu chuyện đánh bay cả MỤN VÀ THÂM chỉ với Azelaic Acid 😮❗

💁‍♀️Sản phẩm dành cho chị em DA MỤN NHẠY CẢM, THÂM MỤN, DA MẨN ĐỎ, DA KO ĐỀU MÀU, DA SẠM NÁM 😉

𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐁𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫 𝟏𝟎% - Cải thiện toàn diện cho da nhạy cảm

💁‍♀️ 10% Azelaic Acid này vừa dùng được cho mắt và cho cả mặt luôn, và công dụng thì vô cùng vi diệu, cứ như là Tretinoin cho da nhạy cảm vậy. Giảm mụn viêm lẫn không viêm, giảm thâm đỏ, giảm đốm nâu, nám, tàn nhang, cải thiện chứng đỏ da, còn gì mà Azelaic không làm được nữa đâu nhỉ 😁 Đặc biệt hơn nữa, Azelaic Acid lại rất thân thiện với da nhạy cảm, do đó, gần như ta sẽ không bị kích ứng và da sẽ được lợi rất nhiều khi sử dụng em này

1️⃣Azelaic Acid là acid có nguồn gốc tự nhiên, xuất hiện trong các loại ngũ cốc như lúa mạch và lúa mì, có tính diệt khuẩn tự nhiên nên cực kỳ hợp lý để đánh bay mụn ở mức độ vừa (do nhiễm khuẩn) thay thế cho retinol. Cũng vì vậy mà nó hiện tượng viêm sưng, đỏ ửng, diệt khuẩn, chống phù nề hiệu quả, giảm kích ứng nhẹ. Đặc biệt rất phù hợp với các bạn bị chứng đỏ mặt (Rosacea)

2️⃣ Thành phần serum còn có chứa Licorice (chiết xuất từ rễ cây cam thảo) thường được dùng để làm sáng da một cách an toàn bằng cách phân tán các tế bào hắc tố và làm dịu da bị tổn thương.

3️⃣ Làm giảm thâm quầng mắt (do ánh nắng mặt trời gây ra không phải do các yếu tố di truyền)

4️⃣ Thành phần Salicylic Acid giúp cải thiện da không đều màu, bị kích ứng, thường xuyên mẩn đỏ hoặc da có dấu hiệu bị stress.

👉 Cực kì dễ thấm, mỏng nhẹ và đa dụng, có thể dùng để mix&match với nhiều serum hay kem dưỡng khác nhau, có lẽ booster azelaic acid là món đa dụng và dễ dùng nhất mà nhà Paula có thể phối cùng các hãng khác

♻️Hướng Dẫn Sử Dụng:
✔️Sử dụng mỗi ngày 1-2 lần sau bước làm sạch, toner, serum. Tốt nhất nên sử dụng sau serum thể nước như hyaluronic acid, b5,.. vì bạn này khá thích nước 😄. Ban ngày sử dụng thêm kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu 30.
✔️Sản phẩm ko thay thế kem dưỡng ẩm mà phải đặt vào quy trình đầy đủ để hỗ trợ tối ưu cho da.

#giảm_thâm_mụn
#giảm_mụn
#giảm_viêm_mụn
#paula_choice #Paula_Choice
#10%_Azelaic _Acid
#10%_azelaic _acid
Nàng Thơ Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nàng Thơ Beauty

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm trị mụn