Gel dưỡng sáng da Just Herbs Fair'e mini 15gr

5.0
14 Đánh Giá
122 Đã Bán
36
20.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ tư 18/08/2021 lúc 10:55 SA

Gel sáng da Just Herbs Fair'e Cam Thảo - Cỏ Hương Bài là sản phẩm dạng gel có kết cấu nhẹ, hương thơm dễ chịu, giúp "sạc" lại năng lượng cho làn da rạng rỡ, làm mờ dần các mảng và đốm đen, sạm, tối màu. Gel sáng da Fair'e Just Herbs phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm và có mụn, giúp làn da được cấp ẩm nhẹ nhàng, không bị nhờn hay bết dính.

Đây không phải là một sản phẩm "làm trắng da" mà chỉ nhằm mục đích cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da. Just Herbs không ủng hộ quan niệm "làn da trắng hơn là làn da đẹp hơn."

Thành phần:
Cam thảo: kiểm soát sự gia tăng melanin – vốn là hắc sắc tố sinh ra bởi phản ứng viêm của làn da khi tiếp xúc với tia UV từ mặt trời.
Cỏ hương bài: giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm đen và các đốm không đều màu trên da, giúp tạo ra sắc tố da đồng đều hơn. Giúp bảo vệ da khỏi sự oxy hoá, các yếu tố gây stress lên làn da từ môi trường,
Thiến thảo: ngăn ngừa và giảm mụn trứng cá, tàn nhang và làm đều màu da
Nghệ rừng: giúp giảm viêm nhiễm, làm sáng da, giảm thâm nám, hỗ trợ làm lành vết thương, ngừa sự hình thành sẹo
Chiraunji (buchnania lanzan), Cây lam cận (fumaria officinalis), Dầu mầm lúa mạch, Dưa leo, Dầu hạt jojoba ép lạnh oil, nước, cetearyl olivate, nước Lô Hội, Glycerine thực vật, sorbitan olivate, dicaprylyl carbonate, Octyldodecanol, lecithin đậu nành, potassium sorbate, gluconolactone, sodium gluconate, ethylhexylglycerin, caprylyl glycol, hợp chất bảo quản từ thảo dược và tinh dầu thiên nhiên.

Không chứa các chất hóa dầu, paraben, SLS, SLES, PEG, PPG, các thành phần biến đổi gen (GMO) và các hoá chất tổng hợp khác. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý được trồng hữu cơ tại Ấn Độ, không thử nghiệm trên động vật và không chứa thành phần từ động vật.

HSDS: Làm sạch da bằng bông gòn nhúng vào sữa tươi không đường (không bắt buộc). Massage gel bằng đầu ngón tay nhẹ nhàng theo đường tròn cho đến khi thấm hết vào da. Sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ.
Bindi Naturals, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bindi Naturals

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm