Gậy tự sướng tích hợp Tripod chân xếp gọn Baseus Lovely

0.0
7 Đánh Giá
17 Đã Bán
40
285.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 09/07/2021 lúc 06:00 CH

Gậy Tự Sướng Baseus Lovely với 3 chân đế giữ (tripod) được tích hợp và Bluetooth Camera Remote control là một vật dụng hữu ích dành cho những chuyến đi lý thú của bạn trong mùa hè này. Đây còn là một phụ kiện không thể bỏ qua dành riêng có các streamer, vlogger hiện nay.

Thiết kế bằng nhựa + kim loại sang trọng và chắc chắn, cho cảm giác cầm trên tay và sử dụng được thoải mái và chắc chắn hơn nhiều so với các loại gậy selfie tự sướng giá rẻ khác.

Với 4 khớp kết nối, cho chiều dài lên đến 65cm. Cho góc chụp rộng và tự nhiên hơn. Khung giữ điện thoại có ngàm chắc chắn giúp giữ chặt điện thoại. Thiết kế thông minh, có thể xoay ngang dễ dàng giúp bạn có thể chụp ảnh ngang hoặc đứng một cách nhanh chóng.

Chân đế có thể mở ra hoặc xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị một bộ điều khiển camera từ xa bằng Bluetooh (Remote control). Khi đó Gậy Tự Sướng Baseus Lovely đóng vai trò như tripod của máy chụp ảnh chuyên nghiệp cho bạn những khung hình lung linh và chuyên nghiệp hơn bao giờ
baseus_shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

baseus_shop

Tham gia: 23-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gậy selfie