Gậy chụp hình tự sướng Bluetooth 3 chân

5.0
5 Đánh Giá
18 Đã Bán
9
79.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 09/07/2021 lúc 05:55 CH

- các bạn xem video mình đăng để biết cách dựng chân gậy nha

Cách dựng gậy chụp hình bạn nhìn xuống phía dưới xoắn nhả ra khoảng 2-3 vòng , sau đó xoay núm trắng lệch đế 3 chân 1 chút lấy điểm tỳ và vặn chặt lại là xong bạn nhé
- Màu sắc : đen , xanh dương , hồng , vàng nha các bạn
- gậy cao 1,2 m
- Thiết kể nhỏ gọn, đáng yêu
- Sản phẩm cực kì gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bỏ túi để luôn mang theo bên mình sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra màu sắc nổi bật, thời trang cũng giúp bạn thể hiện rõ cá tính của mình.Thông minh, tiện dụng
- Selfie pro dễ dàng kết nối với điên thoại, máy tính bảng thông qua Bluetooth và sau đó bạn đã có thể thoải mái tạo dáng và chụp ảnh từ xa với khoảng cách có thể lên đến 10m. Với thiết bị điều khiển từ xa Selfie pro cho điện thoại IOS , Android bạn hoàn toàn có thể tự chụp những bức ảnh đẹp cho chính bạn mà không phải lo về những tấm hình mất một phần cánh tay xinh đẹp, hoặc đóng khung ở một vài tư thế tạo dáng với cách chụp ảnh truyền thống, bạn cũng sẽ có một tấm hình đầy đủ các thành viên mà không cần “hy sinh” người cầm máy.
#gaychuphinhbachan #gaytusuongbachan*-
- GIỚI THIỆU:- Tên sản phẩm: Gậy Tự Sướng Bluetooth 3 chân

- Sử dụng được cho mọi loại điện thoại có màn hình từ 6 inch trở xuống.
- Gậy tự sướng bluetooth có thể tách ra thành 3 chân giúp bạn có thể tự chụp những bức ảnh toàn thân với bạn bè, người yêu mà không cần phải nhờ người khác.
- Gậy tự sướng bluetooth còn giúp bạn trở nên nổi bật gây sức hút hơn. Khi cả nhóm bạn cần 1 người hi sinh chụp ảnh thì hãy lấy gậy tự sướng bluetooth ra và bạn sẽ trở thành cứu tinh của cả nhóm.
- Gậy tự sướng bluetooth 3 chân sử dụng remote Bluetooth, có nút bấm chụp hình trên thân gậy bằng Bluetooth hoặc có thể gỡ remote bluetooth ra khỏi thân gậy để cầm trên tay nhờ đó giúp tay bạn không run khi chụp.
- Thân gậy tự sướng bluetooth có rảnh chống xoay, giúp giữ điện thoại chắn chăn không sợ rớt máy. Đầu kẹp xoay 180 độ gấp lại gòn gàng và tiện lợi.
- Remote Bluetooth sử dụng được cho các máy sử dụng hệ điều hành iOS của Apple (như: iPhone, iPad, iPod) và các máy sử dụng hệ điều hành Android từ 4.2.2 Hoặc Windows Phone 10 Mobile.
Freeship cod nội thành HCM & Hà nội đơn từ 99k
Freeship cod các tỉnh thành khác đơn từ 200k
hot line 098 666
ốp lưng hot, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ốp lưng hot

Tham gia: 09-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gậy selfie