Gậy Chơi game Điều Khiển Từ Xa Chuyên Dụng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
28
133.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 01/10/2023 lúc 07:20 CH

Các tính năng:
-Phù Hợp hoàn hảo cho Playstation 3: Nâng cấp cần điều khiển, định vị 360 độ, siêu chính xác, hoàn toàn phù hợp với tất cả các trò chơi PS3, kể cả trò chơi FPS. Đa chức năng sử dụng, cho phép bạn thao tác trơn tru và thuận tiện hơn.
- Trải nghiệm chơi game tuyệt vời: Bộ điều khiển dành cho PS3 cung cấp độ rung và sốc kép, đồng thời công nghệ sáu trục mang đến trải nghiệm chơi game thực tế để bạn cảm nhận mọi chuyển động của mình. Sử dụng với máy ảnh Play Station Eye để theo dõi chính xác vị trí của người chơi.
-Điều Khiển không dây: Hiệu suất cao cho bộ điều khiển không dây PS3, khoảng cách không dây 33 feet. Bạn sẽ không bị mất dữ liệu hoặc nhiễu tín hiệu. Bộ điều khiển không dây sử dụng công nghệ không dây để chơi game không dây.
-Tuổi Thọ pin: Tích hợp pin sạc 450mAh, mất 2-3 giờ để sạc đầy, cung cấp 5-12 giờ phát lại liên tục. Chế độ ngủ tự động 10 phút, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ pin. Bộ pin sạc lithium-ion tích hợp để hỗ trợ chơi game trong thời gian dài.
-Thiết Kế tiện dụng: Thiết kế tiện dụng và các đường cong mượt mà giúp gamepad này dễ dàng điều khiển và chơi. Cảm biến chuyển động tiên tiến trong bộ điều khiển theo dõi chính xác các chuyển động nhanh và tinh tế. Phản hồi rung động được cảm nhận trong các chuyển động cụ thể.






Mô tả:
Nâng cấp cần điều khiển, định vị 360 độ, siêu chính xác, hoàn toàn phù hợp với tất cả các trò chơi PS3, kể cả trò chơi FPS. Đa chức năng sử dụng, cho phép bạn thao tác trơn tru và thuận tiện hơn.




Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: Nhựa
Kích thước: 15,5x9,5x4cm
Khả năng tương thích: Đối với PS3 Play station 3
Điện áp: 3.7V
Hiện tại: 450mAh
Loại: Bộ điều khiển không dây


Gói bao gồm:
1pc * bộ điều khiển không dây cho PS3


Lưu ý:
-Xin Vui lòng cho phép lỗi 0-1 inch do đo lường thủ công. Cảm ơn cho sự hiểu biết của bạn.
-Các Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với vật thể thực.
a3cshop1.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

a3cshop1.vn

Tham gia: 16-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Playstation