[Mã 77FMCGSALE1 giảm 10% đơn 250K] GẠO LỨT RONG BIỂN sấy giòn, hủ pet 350gr, Đồ Ăn Vặt Snack Food

5.0
122 Đánh Giá
308 Đã Bán
46
45.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 01:39 CH

Gạo lứt rong biển sấy giòn, hủ pet 350gr, Đồ Ăn Vặt Snack Food

🍚Gạo lứt sấy hiện là một món ăn vặt khá phổ biến được nhiều người yêu thích. Ngoài hương vị thơm ngon còn có những công dụng mà mọi người ắt hẳn ít ngờ tới như :
• Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Gạo lứt có chỉ số đường huyết trong hạt gạo lứt thấp hơn khá nhiều so với các loại gạo khác.
• Có khả năng chống lại bệnh tim, ung thư tuyến tiền liệt và cũng làm giảm nguy cơ đột quỵ và nhiều chứng bệnh khác
• Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch: Gạo lứt nhiều chất xơ giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa, nhanh no và no lâu nên hạn chế sự thèm ăn với những ai đang có vấn đề về cân nặng.
• Tốt cho bà bầu: Gạo lứt đỏ thích hợp dùng cho các bà bầu đang mang thai bởi nó có khả năng tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa tiểu đường trong thai kỳ khi mẹ bầu nạp quá nhiều đồ ăn nhiều đường, nhiều tinh bột vào cơ thể. Ngoài ra, theo các bác sĩ, trong thai kỳ nếu hàm lượng cholesterol tăng quá cao thì bà bầu nên lựa chọn gạo lứt trong thời kỳ “bầu bí”. Nhiều chứng minh khoa học đã khẳng định, với lượng chất xơ dồi dào gạo lứt hoàn toàn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol LDL (xấu). Nhờ vậy loại thực phẩm này giúp bà bầu giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
• Làm đẹp: Ngoài ra, gạo lứt huyết rồng còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh, da tươi sáng nó cũng giúp ngăn ngừa các bệnh về mụn trứng cá và mụn trên da.
• Giảm cân: Đồng thời giúp giảm cân hiệu quả,giảm mỡ bụng
• Cải thiện chức năng gan: Trong gạo lứt, chất axit phytin là một loại chất giúp đào thải chất độc, hỗ trợ gan làm việc đỡ nặng nhọc hơn để thanh lọc cơ thể.

ĐẶC BIỆT: Đây là sản phẩm phù hợp với những người ĂN CHAY

🍚Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng trực tiếp sau khi mở hộp và đậy kín sau khi sử dụng.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ẩm mốc và ánh nắng trực tiếp.
........................................
✨Snackfood shop cung cấp các mặt hàng ăn vặt nguyên liệu chọn lọc cam kết 100% an toàn cho sức khỏe, không chứa chất phụ gia, chứng nhận an toàn thực phẩm.

✨Snackfood luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Liên lạc với Snack bằng cách nhắn tin trực tiếp qua
- FB: https://www.facebook.com/snackfoodSG
- Hotline: 0356 476 546
- Địa chỉ: 164/90 Bùi Quang Là , Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

✨LƯU Ý: Khi bạn gặp VẤN ĐỀ về sản phẩm, xin đừng vội ĐÁNH GIÁ Shop, hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

#doanvat #anvat #doan #snackfood #đồănvặt #ănvặt #đồăn #gaolut #gaolutrongbien #rongbien #gạolứt #gạolứtrongbiển #rongbiển
Snack_Food_SG, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Snack_Food_SG

Tham gia: 28-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn