Gạo Lứt Huyết Rồng 1Ký Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe (Túi Hút Chân Không )

5.0
318 Đánh Giá
2.462 Đã Bán
62
24.950 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 03:41 CH

Gạo Tuấn Mùi Chuyên Sỉ Số Lượng Lớn các loại Gạo, Tấm, Nếp 3 miền.

Liên Hệ 0987073457 Để Được Giá Ưu Đãi

Gạo lứt huyết rồng là gì?

Gạo lứt huyết rồng là loại gạo huyết rồng được xay sơ qua, và vẫn giữ được lớp cám dày bên ngoài nên lớp vỏ màu nâu đặc biệt. Thành phần của gạo huyết rồng chủ yếu gồm: Chất xơ cùng các vitamin: B1, B2, B3, B5, B6, K… chất đạm, chất báo, các nguyên tố vi lượng canxi, sắt, magie, photpho, omega 3, omega 6, omega 9… Đây đều là những loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, rất tốt cho sức khỏe.

Giống gạo lứt huyết rồng có nguồn gốc từ vùng Đồng Tháp Mười và Tứ Giác Long Xuyên được trồng trên vùng đất ngập sâu 1 - 2m. Do có nguồn gốc từ giống lúa hoang nên sức sống của chúng rất mạnh mẽ, bền bỉ, không cần phải sử dụng thuốc diệt cỏ hay thuốc trừ sâu, cây vẫn sinh trưởng tốt, kháng sâu bệnh. Chính vì vậy, gạo huyết rồng thường có độ tinh sạch cao, không bị lẫn tạp chất, an toàn cho người sử dụng.

Gạo lứt huyết rồng có vỏ ngoài màu đỏ nên chúng ta thường dễ nhầm với loại gạo lứt đỏ, tuy nhiên, thực tế thì việc phân biệt hai loại gạo này không hề khó. Gạo lứt đỏ khi bẻ đôi ra thì bên trong hạt gạo vẫn có màu trắng, nhưng với gạo lứt huyết rồng, khi bạn bẻ đôi hạt gạo ra thì bên trong hạt gạo có màu đỏ hoặc màu hồng phớt. Hạt gạo mẩy, khi nấu thành cơm thì thơm ngậy, càng nhai càng thấy có vị ngọt bùi và béo. Gạo lứt huyết rồng có giá trị dinh dưỡng cao, chỉ số đường huyết thấp nên thường được sử dụng cho bệnh nhân tiểu đường, người ăn kiêng, bà bầu...

Tác dụng của gạo lứt huyết rồng với sức khỏe

Với thành phần dinh dưỡng cao, không khó hiểu khi gạo lứt huyết rồng đem đến nhiều giá trị cho sức khỏe của con người. Tác dụng của gạo lứt huyết rồng chủ yếu là:

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Gạo lứt được cho là có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường bởi chỉ số đường huyết trong hạt gạo lứt thấp hơn khá nhiều so với các loại gạo khác. Khi ăn gạo lứt, lượng đường và tinh bột mà bệnh nhân tiểu đường nạp vào cơ thể sẽ ít hơn khá nhiều so với khi ăn cơm trắng. Hàm lượng magie cao trong hạt gạo lứt cũng sẽ giúp cải thiện hoạt động của insulin, làm giảm lượng đường thừa đi vào trong máu.

Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa: Gạo lứt nhiều chất xơ giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa, nhanh no và no lâu nên hạn chế sự thèm ăn với những ai đang có vấn đề về cân nặng.
Làm đẹp: Ngoài ra, gạo lứt huyết rồng còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Một chén bột gạo lứt chứa khoảng 1,2mg kẽm thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh, da tươi sáng nó cũng giúp ngăn ngừa các bệnh về mụn trứng cá và mụn trên da. Uống nước bột gạo lứt hàng ngày giúp tác dụng thanh nhiệt,giải độc,thanh lọc máu,thanh lọc gan,thận giúp nước da hồng hào sáng đẹp. Đồng thời giúp giảm cân hiệu quả,giảm mỡ bụng… Gạo lứt chứa nhiều Vitamin E, khoáng chất, có thể dùng đắp mặt giúp da sáng mịn, mềm mại hoặc làm nước dùng hàng ngày cung cấp chất dinh dưỡng.

Cửa Hàng Bách Hóa Tuấn Mùi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cửa Hàng Bách Hóa Tuấn Mùi

Tham gia: 17-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm