GA GỐI COTTON GIƯỜNG 🛏1M6/1M8🛏 HỌA TIẾT NGỘ NGHĨNH ĐÁNG YÊU DRAP BO CHUN KÈM 2 VỎ GỐI ĐẦU ATTENCO BEDDING

5.0
2.952 Đánh Giá
8.690 Đã Bán
67
75.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ năm 19/05/2022 lúc 03:59 CH

1.Thông Số Sản Phẩm:
+Ga Trải Giường Bo Chun KÈM 2 VỎ GỐI ĐẦU 45X65CM
_Chất Liệu : Vải COTTON
_Chun Bo
_Kích Thước : Rộng 1M6;1m8 - Dài 2m
Màu Sắc Đa Dạng , Sản Phẩm May Thủ Công
2. Công Dụng Lợi Ích:
_BẢO VỆ NỆM
Công dụng chính của tấm ga trải giường chính là bảo vệ đệm. Đối với những loại đệm đệm bông sẽ rất khó trong việc vệ sinh vì chúng có trọng lượng lơn, khó di dời và thời gian khô lâu. Nhưng nhờ vào tấm ga trải giường mà nệm hạn chế được các vết bẩn, bụi và dễ dàng hơn cho việc dọn dẹp. Một điều lưu ý rằng, cần thường xuyên giặt và thay drap để đảm bảo sức khỏe của bạn.
_Giúp GIẤC NGỦ SÂU VÀ NGON HƠN
Bề mặt đệm thường được may bởi chất liệu vải thô cứng vì thế dễ gây cảm giác khó chịu. Không mang lại được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề nan giải này chính là ga trải giường mềm mại, êm ái khi nằm. Vừa tránh được tình trạng da bị kích ứng hay ngứa ngáy. Những tấm ga trải giường thường được sử dụng chất liệu có tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí. Vì thế mà mang lại cảm giác thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
_TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ
Ngoài những công dụng giúp bảo vệ da, giúp giấc ngủ sâu hơn hay bảo vệ đệm thì ga trải giường còn có nhiệm vụ khiến phòng ngủ trở nên hài hòa và xinh đẹp. Ngày nay, việc chọn drap, chăn, gối sao cho hợp với nội thất và có mẫu mã bắt mắt đang là xu hướng của rất nhiều gia đình Việt. Sau ngày dài làm việc, học tập trở về chiếc giường thân yêu có màu sắc yêu thích chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và giảm căng thẳng.
3.HẬU MÃI VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
**Chính sách bao đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm kém chất lượng và không giống hình, nhầm size, số lượng
Ưu tiên khách hàng follow, cập nhật liên tục mã giảm giá, combo khuyến mãi, mua kèm deal sốc,....

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP
- Để sản phẩm được bền màu, ngay từ lần giặt đầu tiên, chỉ nên giặt 5 phút bằng nước lạnh (tuyệt đối không được ngâm sản phẩm với bột giặt hoặc nước xả vải trong lần giặt đầu tiên) quay bằng máy ở chế độ bình thường, không giặt chung với bất kỳ sản phẩm khác, có thể thấy nước phai ra chất màu nhạt, đây là đặc điểm rất bình thường của các loại chăn ga gối.
- Hạn chế giặt khô vì dễ làm bạc màu sản phẩm.
- Từ những lần giặt tiếp theo có thể giặt bình thường với lượng bột giặt vừa đủ sạch, như vậy sản phẩm sẽ giữ màu rất lâu bền.
- Nên phơi sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp dễ bị phai bạc màu, nên làm khô bằng cách phơi ở những điểm đón gió sẽ giữ được màu vải tốt hơn.
_SHOP ATTENCO BEDDINH cam kết sản phẩm mới 100% .Sản phẩm là hàng loại 1 sử dụng vải Cotton an toàn sức khoẻ đường kim mũi chỉ được may thủ công bền đẹp.

#GATRAIGIUONG#gachun#drap#bochun#ga #goi #drapgiuong #poly #cotton #gagoi #gagiuong #bogagiuong #ganem #changa #drapnem #dem #chandrap #ragiuong #ragiuongcotton #gagoipoly #changagoidem #gadem #ATTENCOBEDDING
Attenco Bedding, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Attenco Bedding

Tham gia: 03-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ga trải giường, vỏ gối